Kinh tế

Nữ tướng VinFast tuyên bố chuyển sang dùng xe "nhà làm"

Bà Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch VinFast tuyên bố đổi từ Mercedes-Benz S-Class sang xe của “nhà làm", điều này thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Thị Thu Thủy được đăng tải trên trang cá nhân, thể hiện sự vui mừng khi chiếc VinFast Lux SA2.0 bản thương mại được xuất xưởng trước thời hạn dự kiến.

Bà Thủy tuyên bố sẽ đổi chiếc Mercedes-Benz S-Class để dùng xe VinFast.

Theo đó, bà Thủy tuyên bố sẽ đổi chiếc Mercedes-Benz S-Class để dùng xe VinFast, trên trang cá nhân của mình, bà viết: “Tôi cũng theo gương sếp tôi và sẽ đổi từ Mercedes S-Class sang VinFast. Đến bây giờ sau hơn 24h mà tôi vẫn còn bổi hổi bồi hồi vì xe đầu tiên ra lò trước hạn và lại còn chạy tít thò lò nữa chứ. Cảm ơn chủ tịch và cả đội VinFast tài ba đã cho tôi cơ hội vượt qua được chính mình," bà Thủy chia sẻ trên trang cá nhân. Nói được là làm được”.

Bà Thủy chính là người đã ngồi cùng ông Phạm Nhật Vượng chạy thử chiếc VinFast Lux SA2.0 khi vừa xuất xưởng tại nhà máy ở Hải Phòng.

Trước đó, vào sáng 6/3, tại Tổ hợp nhà máy VinFast (Hải Phòng), chiếc xe VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, đánh dấu thành công của chu trình sản xuất thử nghiệm dòng ô tô thương mại “made in Vietnam”.

Tỷ phú Vượng tham gia lễ xuất xưởng chiếc VinFast đầu tiên tại nhà máy ở Hải Phòng. Ông cũng là người đầu tiên lái mẫu xe này. Đồng thời, ông Phạm Nhật Vượng đã khẳng định: "Tôi sẽ đổi xe Lexus sang VinFast".

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: CEO Luxstay ,ôtô VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP