Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc 'phải lòng' Isaac

Nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" bị vẻ ngoài điển trai, sắc lạnh của chàng ca sĩ lôi cuốn ngay khi vừa xuất hiện trong một video mới.

Trong video quảng cáo mới, Lan Ngọc hóa chiến binh gợi cảm, bị vẻ lạnh lùng, điển trai của Isaac chinh phục. Đây là lần thứ hai hợp tác với nhau nên cả hai diễn rất ăn ý.

Nàng Nương của Cánh đồng bất tận tạo hình lạ mắt với bộ trang phục chiến binh khỏe khoắn cùng cách trang điểm đậm, tóc búi cao cá tính.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng khi hoàn thành tốt nhiều vai diễn góc cạnh như Cám xảo quyệt trong Tấm Cám của đạo diễn Ngô Thanh Vân hay sát thủ máu lạnh mang mật danh số 7 trong Găng tay đỏ.

Trong đoạn quảng cáo, Lan Ngọc cùng hotgirl Min và Salim hóa thân thành những cô nàng cá tính, kiêu kỳ khi tới tham dự buổi "Truy tìm thủ lĩnh bóng tối".

Ba người đẹp tạo hình nhí nhảnh tại hậu trường. Ngoài đời, Lan Ngọc cùng hotgirl Min và Salim là những người bạn thân thiết.

Isaac đóng vai anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng, phong độ với biệt danh "Kẻ hủy diệt". Anh khiến các cô gái bị "hớp hồn" ngay khi vừa xuất hiện.

"Hoàng tử bóng tối" thể hiện những bước nhảy điêu luyện, đầy mê hoặc trên nền nhạc Remix Mr.Right.

Họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo: chàng phong độ và lạnh lùng, nàng quyến rũ đầy cá tính.

Isaac tạo hình cùng 3 người đẹp. Từ sau khi theo đuổi nghiệp hát solo, tên tuổi nam ca sĩ ngày càng nổi.

Tác giả bài viết: Mai Thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP