Cuộc sống

Những bí mật đàn ông hay giấu ‘ĐỂ ĐỜI’, đàn bà hay bới móc, dù đã có gia đình nhưng họ vẫn không muốn ai ‘chạm’ đến

Dù không một lần muốn hé môi nhưng phụ nữ một mực muốn phanh phui những bí mật này của đàn ông. Tuy nhiên, điều này dễ làm tổn thương và thậm chí gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Phụ nữ thông minh đừng bao giờ ‘chạm’ tới.

Thỉnh thoảng vẫn nghĩ về người yêu cũ

Mỗi người đều có bí mật chôn chặt trong quá khứ, đặc biệt là những mối tình cũ, có thể đó là khoảng thời gian hạnh phúc hoặc đau khổ, nhưng dường như chuyện này rất khó để xóa sạch hoàn toàn.

Vậy nên thỉnh thoảng đàn ông vẫn nghĩ về người yêu cũ là điều có thể thông cảm được. Nếu chuyện này chỉ là thoáng qua không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng thì phụ nữ vẫn nên rộng lượng tha thứ. Bởi một người đàn ông có trách nhiệm họ sẽ nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, xua tan đi hình ảnh của người cũ để không đi quá giới hạn vì gia đình mới là bến bờ hạnh phúc của anh ấy.

Đôi lúc họ cũng nhớ về người yêu cũ (Ảnh minh họa: Internet)

Chúng tôi thích thú khi thỉnh thoảng vợ vắng nhà một đêm

Chỉ cần nửa kia đừng coi đây là một thói quen và bỏ bê chúng tôi. Vợ để chúng tôi ở nhà một mình, không sao cả. Chúng tôi sẽ đọc một cuốn sách hay làm điều gì đó. Sự thật là, cánh đàn ông thích thi thoảng ở nhà một mình ban đêm – để họ có thể làm lại những điều thời độc thân họ vẫn làm, nếu chỉ là một đêm. Vì vậy khi vợ đi công tác hay nghỉ dưỡng cùng đám bạn thân, họ có thể chơi game, xem phim hành động, nghe các bản nhạc họ thích từ thời học phổ thông. Ngoài ra, sự vắng mặt của nửa kia cũng là một thứ gia vị cho cuộc sống đôi lứa, thắp lại ngọn lửa nhớ nhung. Một chút khoảng cách thời gian không bao giờ là điều tệ.

Không muốn "chăn gối" quá nhiều

Đây có lẽ là vấn đề khá nhạy cảm của nhiều cặp vợ chồng. Thật sự thì tần suất cho việc này vẫn phụ thuộc vào điều kiện công việc, sức khỏe của mỗi người. Hãy thông cảm nếu như chồng bạn đang gặp áp lực trong công việc hoặc sức khỏe không tốt; chú ý một chút thì tình cảm cả hai sẽ thăng hoa hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Tác giả: Kiều Kiều (t/h)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP