Cộng đồng mạng

Nhói lòng cảnh bố lau nước mắt, lưu luyến tiễn con gái về nhà chồng

Sau khi an ủi con gái, người bố nhanh chóng quay lưng đi, lấy tay lau vội nước mắt rồi chạy thật nhanh về phía chiếc xe đang chờ mình.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người bố ôm con gái khóc nức nở khi tiễn con về nhà chồng đang nhận được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ vô cùng xúc động: "Ai đã từng mít ướt ôm bố khóc khi về nhà chồng không? Dù cho nhà có gần sát nhau, chỉ cách vài bước chân nhưng khó ai không khóc khi về nhà chồng và không ở chung với bố mẹ mình nữa. Dù rằng sau khi kết thúc tiệc là chiều chạy về nhà chơi rồi nhưng nhìn khoảnh khắc này, ít ai cầm được nước mắt".

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, sau khi tiễn con gái về nhà chồng, người cha vừa ôm con an ủi vừa lấy tay lau đi nước mắt. Vì không muốn con gái phải buồn, ông nhanh chóng quay lưng bước đi, nhẹ nhàng đưa tay quẹt ngang dòng nước mắt rồi chạy về phía chiếc xe đang chờ mình.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận được gần 2 triệu lượt xem và được nhiều fanpage lớn chia sẻ lại. Nhiều cư dân mạng bày tỏ xúc động sau khi xem clip: "Nhìn bố cô dâu quay đi mà thấy thương ông ấy... chạy để vơi phần nào", "Cái khúc thấy người bố quay lưng đi lấy tay lau nước mắt mà khóc luôn", "Nhìn bố chạy đi trong vội vã mà đứt từng khúc ruột, cầu cho bố mẹ muôn đời bình an"...

Người bố lau nước mắt rồi vội vàng ra về.

Được biết, chủ nhân đoạn clip trên là Trần Quốc Hiếu, hiện đang là một photographer. Hình ảnh do Hiếu cùng một số người bạn ghi lại tại đám cưới của cô dâu có tên Nhật Vy và chú rể tên Hoàng Tuấn đến từ huyện Thống Nhất, Đồng Nai vào ngày 25/3 vừa qua.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bố đẻ ,con gái ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP