Thể thao

Người nhổ nước bọt vào trọng tài là thành viên CLB Hải Phòng, không phải cổ động viên?

Sau khi kết thúc trận đấu giữa Hải Phòng vs Bình Định, một người đàn ông mặc áo đỏ đã đến nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Báo Thanh niên dẫn lời trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau sự cố diễn ra vào tối qua (19/5): “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đang kiểm tra lại biên bản với trọng tài thứ 4, lúc đó mọi việc xung quanh vẫn rất bình thường. Lúc sau, tôi cảm giác có ai sờ và bóp vào gáy mình, tôi nghĩ chắc anh em nào đó đùa vui. Khi quay mặt lại thì bị anh này nhổ nước bọt. Rất bất ngờ nhưng tôi vẫn bình tĩnh giải quyết công việc.

Thực sự không thể tưởng tượng được, sự việc này lại xảy ra với tôi. Người này từng làm việc ở CLB Hải Phòng, giờ còn làm nữa hay không thì tôi không rõ. Trận trước tôi làm nhiệm vụ tại đây, anh ta vẫn là người của CLB Hải Phòng. Đây là hành động của một thành viên CLB Hải Phòng, không phải của một CĐV. Sự việc trên tôi đã báo cáo bằng văn bản về cho BTC giải. Việc xử lý như thế nào phụ thuộc vào những người có thẩm quyền. Thực sự, an ninh của sân quá kém. Tôi mong muốn an ninh sân Lạch Tray được tốt hơn, để anh em trọng tài yên tâm làm nhiệm vụ”.

Hiện tại, ông Vũ Xuân Thành, Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết đã nhận được đầy đủ hồ sơ liên quan đến vụ trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị một người đàn ông tên Trần Tiến Dũng túm cổ và nhổ nước bọt vào người. Ban Kỷ luật sẽ sớm xem xét để đưa ra hình thức xử lý nghiêm khắc với những cá nhân, tập thể có liên quan.

Trước đó, trong chiến thắng 3-1 của Hải Phòng trước Bình Định, tranh cãi đã nổ ra ở phút thứ 74. Trong một nỗ lực cứu bóng, hậu vệ Hồ Tấn Tài có tình huống để tay chạm bóng trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài đã ra dấu cầu thủ của Bình Định chống tay xuống mặt cỏ và không cố tình. Đó là một quyết định chính xác.

3 điểm giành được giúp Hải Phòng leo lên vị trí dẫn đầu trên BXH với 14 điểm. Xếp ngay sau đó lần lượt là SLNA, Hà Nội, Bình Định,…

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP