Giải trí

Người điều khiển flycam quay trộm tại đám cưới Song Joong Ki là người Việt Nam!

Hiện tại, nhân vật sử dụng flycam để quay đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã bị bắt.

Ngày 2/11, trang tin lớn nhất của Hàn Quốc là Naver đăng tải thông tin: Người sử dụng flycam trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là người Việt Nam chứ không phải truyền thông Trung Quốc.

Trước đó, khi truyền thông Trung Quốc đăng tin quá nhiều và nhanh về hôn lễ của cặp đôi Song - Song, đã có nhiều ý kiến khó chịu cho rằng phóng viên nước này không tôn trọng mong muốn của nghệ sĩ. Tuy nhiên theo Naver, người bị bắt lại là người Việt Nam

Song Joong Ki muốn tổ chức hôn lễ kín đáo nhưng không thành công.

Sở cảnh sát Chungbu đã chia sẻ với phóng viên tờ Sports Chosun rằng: "Chúng tôi nhận được báo cáo về việc có thiết bị quay bất hợp pháp trên không. Sau đó chúng tôi nghe thấy tiếng vo vo. Nhưng điều này không liên quan đến truyền thông Trung Quốc mà là một người Việt Nam. Đây không phải vụ án hình sự nhưng sẽ có án phạt".

Song Joong Ki khó chịu khi phát hiện flycam.

Cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tại khách sạn Shilla khu Chungu, Seoul. Trước đó Song Joong Ki đã ra thông báo sẽ không cho truyền thông tác nghiệp, chụp ảnh, tuy nhiên toàn bộ lễ cưới của anh đã bị quay lại. Đã có nhiều hãng truyền thông của Hàn Quốc và Châu Á đến đưa tin, thậm chí phía Trung Quốc còn truyền hình trực tiếp cho khoảng 6 triệu người xem.

Toàn bộ hôn lễ đã bị quay trộm.

Phóng viên dùng nhiều cách để có được hình ảnh độc quyền.

Tác giả: THUYLINH764

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP