Thể thao

Ngôi sao U23 Phan Văn Đức sắp đối đầu tiền đạo nhập tịch Malaysia tại AFC Cup

Nhiều khả năng ở trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Johor Darul Tazim (nhà vô địch Giải VĐQG Malaysia) trong khuôn khổ vòng bảng, AFC Cup 2018, sẽ có cuộc đối đầu thú vị giữa tuyển thủ U23 Việt Nam - Phan Văn Đức và cầu thủ nhập tịch Malaysia gốc Canada.

Ngày 28/2 tới đây trên sân Vinh, SLNA bước vào lượt trận thứ hai bảng H, AFC Cup 2018 đón tiếp CLB Johor Darul Tazim đến từ Malaysia.

Trung vệ Corbin-Ong, cầu thủ rất đáng chú ý bên phía nhà vô địch M-League 2017

Corbin-Ong sinh năm 1991 sinh ra tại London, Anh; có 2 quốc tịch Canada và Malaysia (nhập tịch). Cầu thủ đang khoác áo đội bóng Malaysia có kiểu tóc xù giống hệt tiền vệ của Man United - Fellaini.

Anh từng thi đấu cho những đội bóng lớn như FSV Frankfurt (hạng 3 Đức) hay Go Ahead Eagle (hạng 2 Hà Lan).

Trung vệ này sở hữu chiều cao 1m84, mùa bóng 2017, Corbin-Ong là trường hợp đặc biệt được nhập quốc tịch Malaysia. Trang chuyển nhượng cầu thủ quốc tế (Transfermarkt) định giá cầu thủ này 275.000 euro, tương đương 7,7 tỷ đồng.

Vào ngày 28/2 tới khi SLNA và JDT gặp nhau trong khuôn khổ AFC, những cầu thủ trên hàng tấn công của SLNA như Michael Olaha hay Phan Văn Đức sẽ gặp phải một thử thách lớn mang tên Corbin-Ong.

Không chỉ có Corbin-Ong, CLB Johor Darul Tazim còn sở hữu hàng loạt những ngôi sao chất lượng khác. Đội hình chủ lực JDT cũng đang là nòng cốt của ĐTQG Malaysia với 10 gương mặt trải dài ở khắp tuyến./.

Ảnh: JDT FC

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: U23 Phan Văn Đức ,AFC Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP