Thể thao

Ngôi sao Thái Lan bất ngờ lọt vào mắt xanh của Lionel Messi

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đã liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ trẻ lọt vào mắt xanh của Messi. Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.

Messi vừa chọn ra danh sách 10 ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới. Đáng chú ý, trong đó có cả tiền đạo Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Đây là điều khá bất ngờ bởi khu vực Đông Nam Á là vùng trũng của bóng đá thế giới và rất hiếm khi được những ngôi sao hàng đầu thế giới quan tâm.

Cùng điểm qua danh sách của Messi:

Chanathip Songkrasin (Muangthong United)


Chẳng thể phủ nhận Chanathip Songkrasin chính là gương mặt nổi bật nhất Đông Nam Á lúc này (dù anh mới 23 tuổi). Cầu thủ này đã có hơn 100 trận khoác áo BEC Tero Sasana, trước khi chuyển sang khoác áo Muangthong United. Bên cạnh đó, Chanathip Songkrasin còn là trụ cột giúp Thái Lan vô địch các kỳ SEA Games (2013, 2015) và AFF Cup (2014).

Kasper Dolberg (Ajax)


Kasper Dolberg được phát hiện bởi John Steen Olsen, người từng ươm mầm hàng loạt cầu thủ sáng giá như Zlatan Ibrahimović, Viktor Fischer, và Christian Eriksen. Năm nay, cầu thủ sinh năm 1997 này mới được đôn lên đội 1 Ajax nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng. Sau 7 trận ra sân cho Ajax, tiền đạo người Đan Mạch đã ghi được 4 bàn thắng.

Gabriel Boschilia (Mónaco)


Tiền vệ tấn công người Brazil gia nhập Monaco với mức phí 7 triệu euro nhưng hiện đang thi đấu cho mượn ở CLB Standard Liège và thi đấu khá ấn tượng ở mùa này.

Nadya Karpova (Chertanovo)


Đây là gương mặt nữ duy nhất góp mặt trong danh sách của Messi. Cô là phát hiện thú vị của bóng đá Nga và hiện đang thi đấu cho CLB Chertanovo.

Alex Muyl (New York Red Bulls)


Sản phẩm của lò đào tạo New York Red Bulls. Muyl từng gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho các lứa U16 và U18 của CLB và được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất nước Mỹ ở thời điểm này. Hiện tại, anh đang là trụ cột trong đội hình của New York Red Bulls.

Nathan Allan (Vitesse)


Tài năng trẻ sinh năm 1996 này hiện đang thuộc biên chế của Chelsea và được cho CLB Vitesse mượn lại. Tài năng của Nathan Allan là điều không phải bàn cãi. Anh đang là trụ cột của đội U20 Brazil.

Davide Calabria (Milan)


UEFA đã xếp Calabria nằm trong danh sách những cầu thủ sáng giá nhất châu Âu. Hậu vệ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở lứa trẻ của AC Milan và Italia. Giờ đây, anh bắt đầu được thử sức ở đội 1 AC Milan.

Jean-Augustin Kévin (PSG)


Dù mới 19 tuổi nhưng Kevin đã có 19 lần góp mặt trong đội hình của PSG. Chân sút này hứa hẹn sẽ vươn xa trong tương lai.

Patrick Roberts (Celtic)


Patrick Roberts đang được Man City cho Celtic mượn lại. Cầu thủ chạy cánh này đã gây ấn tượng mạnh ở mùa 2016/17, khi ghi 6 bàn thắng sau 11 trận ra sân cho Celtic.

Kekuta Manneh (Vancouver Whitecaps)


Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Vancouver Whitecaps, Kekuta Manneh đang được nhiều CLB lớn ở Premier League như Chelsea, Arsenal quan tâm.

Tác giả bài viết: H.Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP