Giải trí

Nghi vấn Hương Giang và Matt Liu đã “đường ai nấy đi”

Vào dịp đặc biệt (ngày 8/3), cả Matt Liu và Hương Giang đều không hề đả động đến đối phương. Điều này khiến người không ít hâm mộ đặt câu hỏi nghi vấn?

Chuyện tình ngọt ngào của Hương Giang và Matt Liu luôn khiến nhiều người phải ghen tị.

Hương Giang và bạn trai CEO người Singapore - Matt Liu (năm 1994) là cặp đôi nên duyên từ chương trình hẹn hò nổi tiếng "Người Ấy Là Ai" mùa 3.

Không chỉ là cặp đôi "trai tài gái sắc" mà Hương Giang và Matt Liu còn nổi tiếng về độ chịu chi trong các cuộc hẹn hò hay những món quà đắt đỏ. Vào những dịp đặc biệt, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị bởi những hình ảnh mặn nồng, tình cảm bên nhau.

Tuy nhiên, mới đây, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Matt Liu đã gửi lời chúc ngọt ngào đến mẹ và em gái với nội dung chúc mừng những người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời anh. Đáng chú ý, tuyệt nhiên cái tên Hương Giang không được Matt Liu đề cập đến.

Matt Liu chia sẻ bức ảnh mẹ và em gái kèm lời nhắn nhủ nhân ngày 8/3.

Cụ thể, dòng trạng thái của CEO người Singapore tạm dịch là: “Dành tặng cả ngày 8/3 cho gia đình tôi bởi đã hơn 1 năm kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đến mẹ và em gái thân yêu".

Theo như nội dung dòng chia sẻ của Matt Liu, cái tên Hương Giang hoàn toàn không hề nhắc đến trong dịp đặc biệt này và theo như cư dân mạng “soi” thì thời gian gần đây trên trang cá nhân của nam doanh nhân này chỉ đăng tải những thú vui xa xỉ như siêu xe hay đánh golf.

Lần cuối cùng hai nhân vật chính có động thái tương tác trên trang cá nhân cùng nhau là vào dịp Valentine (14/2), về phía Hương Giang cũng tương tự.

Thêm vào đó, việc Hoà Minzy đã đăng bức ảnh tụ họp cùng gia đình Hoa dâm bụt và nhắc tên Hương Giang: "Mùng 8/3, 3 chị em chúc chị gái Hương Giang thật hạnh phúc và bình an. Bận bịu chưa tụ họp lại với nhau, sớm gặp lại ôm nha".

Điều này càng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi đặt câu hỏi hoài nghi về việc cặp đôi Hương Giang và Matt Liu “đường ai nấy đi" sau một thời gian yêu đương, hẹn hò.

Hương Giang đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Trước đó, dân mạng đã xôn xao, bàn tán về tin đồn Hương Giang và Matt Liu chia tay sau dòng chia sẻ đầy tâm trạng của giọng ca “Tặng anh cho cô ấy”: “Thành công hay thất bại, ở lại hay ra đi, tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng... buông".

Tuy nhiên hiện tại cả Hương Giang và Matt Liu vẫn còn follow nhau trên Instagram và chưa hề có động tĩnh về tin đồn chia tay này. Vì vậy tất cả chỉ là đồn đoán của cư dân mạng mà thôi.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP