Trong tỉnh

Nghệ An: Khởi tố vụ ông U70 dụ giỗ bé gái quan hệ tình dục

Sáng 25/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối tượng Bùi Đức Thuận (SN 1953), trú tại xóm Liên Xuân, xã Hồng Thành, huyện Yên Thành về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Khoản 2, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Bùi Đức Thuận.

Theo thông tin của cơ quan điều tra, đối tượng Bùi Đức Thuận là bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành, huyện Yên Thành.

Quá trình làm bảo vệ ở đây, thường ngày rằm và đầu tháng đối tượng Thuận mua hoa quả, bánh kẹo thắp hương sau đó phân phát lại cho các cháu là học sinh khi đến trường.

Trong số các cháu học sinh, Thuận chú ý đến bé gái tên H (tên bị hại đã được thay đổi) phổng phao hơn các bạn cùng trang lứa.

Đặc biệt, Thuận còn biết bé H có hoàn cảnh gia đình đặc biệt, bố cháu bỏ đi từ khi cháu còn nhỏ, mẹ cũng đã lấy chồng khác và cư trú nhiều năm ở Miền Nam không về. Từ nhỏ đến lớn cháu H sống cùng bà ngoại (ông ngoại đã mất) ở địa phương.

Qua những lần phát bánh kẹo, hoa quả cho cháu H, đối tượng dần thân quen hơn và thi thoảng nhờ bé H nhổ tóc bạc, từ đó mối quan hệ giữa đối tượng và bé H trở nên thân thiết hơn.

Khi bé H lên cấp 2 (Trường THCS Phú Hồng), gần với Trường Tiểu học Hồng Thành, qua những lần bé H nhổ tóc bạc, đối tượng có những hành vi đụng chạm vào cơ thể của bé H, sau đó Thuận nảy sinh ý định dụ dỗ bé H quan hệ tình dục.

Theo lời khai của đối tượng, sự việc diễn ra lần đầu tiên là vào một buổi trưa cuối năm 2019, Thuận rủ bé H đến phòng bảo vệ Trường Tiểu học Hồng Thành rồi dụ giỗ bé H quan hệ tình dục, sau khi quan hệ xong, đối tượng cho cháu H một ít tiền và bánh kẹo.

Từ đó, đối tượng dặn cháu bé, mỗi lần muốn có tiền thì đến gặp Thuận vào buổi trưa (khi học sinh chưa đến trường) cho hắn quan hệ tình dục rồi hắn sẽ cho tiền.

Theo khai báo của bé H, đối tượng Thuận đã dụ giỗ H quan hệ tình dục nhiều lần, hiện cơ quan điều tra đã làm rõ Thuận có quan hệ tình dục với bé H 3 lần. Mỗi lần như vậy đối tượng đều sử dụng điện thoại di động quay lại và lưu vào máy điện thoại di động.

Hiện Công an huyện Yên Thành đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đ. Thắng

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP