Giải trí

Ngắm nhan sắc ngày càng thăng hạng của bạn gái NSND Công Lý

Mới đây, thông tin NSND Công Lý sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 15 tuổi vào ngày 2/1/2021 tới đã được xác nhận khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Ngọc Hà – vợ sắp cưới của Nghệ sĩ hài Công Lý thời gian gần đây cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phong cách ăn mặc thời thượng. Thời trang của cô nàng sinh năm 1988 được đánh giá đẹp hơn trước kia.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện

Vợ sắp cưới của NSND Công Lý chia sẻ hình mặc váy cưới cách đây không lâu kèm lời nhắn: “Ba đồng một mớ muộn phiền, bán đi, đổi lấy bình yên về xài, bình yên là một bờ vai, mình đem ra đổi bằng hai nụ cười”.

Dù bận rộn nhưng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Ngọc Hà luôn giữ được phong cách chỉn chu, xinh đẹp.

NSND Công Lý và Ngọc Hà đã gắn bó 5 năm trước khi quyết định "về chung một nhà". Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Ngọc Hà từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhưng sau đó lại không hoạt động trong showbiz.

Hiện cô đang là phóng viên của một tờ báo điện tử. Cả hai nên duyên sau vài lần gặp gỡ chuyện công việc, chính thức công khai vào tháng 10/2016.

Không chỉ được lòng bạn bè của nghệ sĩ, Ngọc Hà còn có mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ và các con riêng của anh.

Công Lý từng tâm sự rằng anh thấy mừng vì bạn gái là người biết ứng xử khéo léo.

NSND Công Lý sinh năm 1973, anh là một trong những danh hài được yêu thích nhất ở làng hài miền Bắc. Sự nghiệp thăng tiến nhưng đường tình duyên của danh hài khá trắc trở khi anh đã 3 lần ly hôn và chuẩn bị lên xe hoa với người vợ thứ 4 là Ngọc Hà.

Tác giả: Trịnh Hiền (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP