Giải trí

Nam diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' dính nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Tiến Vũ đã khóa tài khoản cá nhân giữa scandal lộ clip giường chiếu.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ đoạn video giường chiếu được cho là của một nam diễn viên. Tuy không thấy mặt nhưng dựa vào hình xăm lớn ở ngực, nhiều người nghi ngờ chàng trai trong clip trên là nam diễn viên Tiến Vũ trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.

Sau khi đoạn video được phát tán trên mạng xã hội, Tiến Vũ đã khóa trang Facebook cá nhân. Quản lý của anh cho biết nam diễn viên đang bị vu khống và đe dọa. Những hình ảnh đang được lan truyền không thể khẳng định bất kỳ điều gì.

“Đông Hồ” trong Tháng năm rực rỡ hiện đã làm việc với cơ quan điều tra và sẽ đưa ra phản hồi chính thức khi có kết quả. Tiến Vũ cho biết vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Một đoạn video giường chiếu bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng nam thanh niên trong đoạn video là nam diễn viên Tiến Vũ vì sự giống nhau giữa hình cơ thể và hình xăm lớn ở ngực.

Hiện, nam diễn viên đã khóa trang cá nhân và nhờ đến công an để giải quyết.

Với vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng chiều cao nổi bật, Tiến Vũ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả khi bước chân vào con đường nghệ thuật.

Sau 3 năm mất tích từ vai diễn trong bộ phim Con ma nhà họ Vương, nam diễn viên có màn trở lại khá ấn tượng với vai diễn “Đông Hồ” trong Tháng năm rực rỡ. Anh đã khiến không biết bao nhiêu con tim phải “đổ gục” với hình tượng lãng tử và ấm áp này.

Tạo hình của Tiến Vũ trong Tháng năm rực rỡ.

Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên sinh năm 1994.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP