Giải trí

Nam chính '50 Sắc thái' không nhận thêm vai như tỷ phú Christian Grey

Mới đây, nam diễn viên thủ vai tỷ phú Christian Grey khẳng định anh không muốn nhận thêm những vai diễn như phim "50 Sắc thái".

Jamie Dornan là một diễn viên, người mẫu, nhạc sĩ tới từ North Ireland. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2006, Jamie chỉ được đông đảo khán giả biết tới khi hoá thân tỷ phú Christian Grey trong 50 Sắc thái. Anh cùng bạn diễn Dakota Johnson trở thành những cái tên thu hút báo giới và độc giả nhờ những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh rộng.

Không phủ nhận việc loạt phim 50 Sắc thái đem đến tiền bạc và danh tiếng, nhưng Jamie bày tỏ anh không muốn nhận thêm những vai diễn như vậy. Nam diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ: "Tôi có lẽ sẽ không bao giờ nhận một công việc mà thu hút sự chú ý, bàn tán dư luận như vậy nữa. Thực tế, tôi chỉ muốn phát triển và tránh khỏi những rắc rối".

Phần cuối loạt 50 Sắc thái có tên Fifty Shades Freed ra mắt tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, bộ ba phim 50 Sắc thái luôn được giới phê bình điện ảnh coi là thảm họa, thậm chí những cảnh tình dục trần trụi và nóng bỏng cũng không thể cứu nổi. Cũng bởi lý do này, Jamie lần đầu trong sự nghiệp dành 2 giải năm 2016 và 2 đề cử năm 2018 tại lễ trao giải Mâm Xôi Vàng.

Chia sẻ về 50 Sắc thái, bạn diễn Dakota Johnson cũng có chung quan điểm như Jamie. Cô tự hào và cảm ơn bộ phim đã cho cô tiếng tăm trong Hollywood. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng phim có ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp. 50 Sắc thái giúp cặp đôi hiểu được bản thân và học cách đứng trước bàn tán dư luận.

Nói về sự nghiệp trước 50 Sắc thái của Jamie, anh từng được đề cử nhiều lần cho hạng mục diễn xuất tại Giải thưởng Truyền hình Viện hàn lâm Anh quốc. Năm 2014, anh được xướng tên cho giải Đột phá tại lễ trao giải của Hiệp hội Báo chí truyền hình Anh quốc.

Người hâm mộ có thể nhớ Jamie Dornan gắn liền hình ảnh tỷ phú Christian Grey. Tuy nhiên, nam diễn viên cho rằng những gì đã qua rồi thì không còn ảnh hưởng tới hiện tại. Kinh nghiệm, danh tiếng, tiền bạc là những điều Jamie phải cảm ơn loạt 50 Sắc thái.

Thông qua phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định công việc hiện tại của anh khác xa với vai diễn Christian Grey trước đó. Jamie bày tỏ anh sẽ làm việc thật chăm chỉ và cải thiện bản thân mình tốt hơn trong mắt khán giả. Trong tháng qua, hai dự án mới của anh là My Dinner with Hervé và A Private War đã trình làng

Tác giả: Hương Đỗ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP