Giải trí

Mỹ Tâm nắm tay Thanh Hà, Elvis Phương hát vì trẻ em ung thư

Thanh Hà chia sẻ rất háo hức khi lần thứ 3 được đứng trên sân khấu quê nhà. Chị hát không chỉ cho khán giả mà còn hát vì bệnh nhi ung thư và cho tuổi thơ của mình.

Ngày 15/1, đại diện ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, vào ngày 19/1 sẽ tham gia chương trình Và tôi cũng là em tại Nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Tại chương trình còn có nhiều danh ca nổi tiếng như Thanh Hà, Elvis Phương…

Mỹ Tâm sẽ hát vì trẻ em ung thư.

Và Tôi cũng là em là chương trình vì mục tiêu phòng ngừa căn bệnh ung thư ở trẻ em trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng. Với mục đích đó, toàn bộ nguồn kinh phí thu được sẽ tài trợ trực tiếp chi phí điều trị là 500 triệu đồng cho 5 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vòng 3 năm.

Chương nhạc do Quỹ Hoa hướng dương Đà Nẵng tổ chức cùng công ty TNHH truyền thông giải trí JO HITO, HITO Entertainment. Với sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Đình Nguyên, danh ca hải ngoại: Thanh Hà, Elvis Phương, nhóm bè Cadillac và band nhạc Hoàng Nhã.

Chương trình sẽ không chỉ là một sự kiện thấm đẫm tình người mà hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy thăng hoa của nghệ thuật. Tiếng hát của các danh ca chính là cầu nối gắn kết những tấm lòng hảo tâm hướng tới các em nhỏ, để đem lại những mầm xanh hi vọng cho một tương lai tươi sáng.

Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ, gần 30 năm hát chủ yếu ở sân khấu hải ngoại và luôn mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu ở quê nhà. Đà Nẵng là mảnh đất chị sinh ra và lớn lên. Từ trước đến nay, chị chỉ mới hát ở sân khấu Đà thành 2 lần. Mỗi lần đứng trên sân khấu, kỷ niệm ngày ấu thơ lại quay về.

Thanh Hà chia sẻ, lần trở lại sân khấu Đà Nẵng hát không chỉ cho khán giả mà còn hát vì bệnh nhi ung thư và cho tuổi thơ của mình.

Với lần thứ 3 hát trên quê hương, chị rất háo hức. Chị vui không chỉ vì hát cho khán giả quê nhà mà còn góp phần giúp đỡ bệnh nhi ung thư.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP