Cộng đồng mạng

MXH xôn xao thông tin chồng bắt tại trận vợ 7x cặp kè thanh niên 9x và lời thanh minh hài hước "mỗi người nằm 1 giường"

Cặp kè cùng trai trẻ để rồi bị chồng bắt quả tang gây xôn xao dư luận, đây là câu chuyện vừa diễn ra ở Vĩnh Phúc và được chia sẻ trên nhiều fanpage.

Trong tình yêu và hôn nhân, chuyện chung thủy vô cùng quan trọng. Có chung thủy, một lòng một dạ thì họ mới ở bên nhau, tin tưởng và lo lắng cho mục tiêu chung của cả hai người.

Trong hôn nhân, những vụ việc chồng hay vợ bắt quả tang đối phương ngoại tình không hiếm. Đôi khi, người ta "xử lý" sự việc ngay ngoài đường, có rất nhiều người chứng kiến được. Và cũng chính vì ở bên ngoài nên các cô vợ luống cuống sẽ nghĩ ra hàng loạt lý do cực hài hước bào chữa cho sự việc vừa diễn ra.

Mới đây, trên nhiều fanpage lớn đăng tải một câu chuyện gây chú ý. Chuyện như sau:

"Chồng bắt quả tang tại trận bà vợ sinh năm 7x làm 'máy bay' cho thanh niên 9x tập lái. Trong ảnh, thanh niên 9x mặc bộ thể thao xanh đang bị ông chồng giữ tay.

Bà vợ mặc bộ kẻ sóc đen trắng đang chỉ tay chửi chồng là đổ oan cho mình và thanh minh là chúng tôi mỗi người nằm một giường. Thấy bảo thanh niên 9x người Tiền Châu, bà vợ người Phúc Yên".

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Rất nhanh chóng, câu chuyện này đã khiến cư dân mạng xôn xao và đưa ra nhiều lời bàn tán. Trong đoạn video đính kèm, có thể thấy rõ nhân vật được cho là người chồng giữ chặt tay nam thanh niên.

Ở khu vực ấy tập trung rất đông người. Một người đàn ông khác thì đang trình bày sự việc bắt quả tang vụ ngoại tình vừa diễn ra với giọng điệu khá bức xúc. Cách đó một đoạn, người vợ ngồi bệt trước một cửa hàng, có vẻ bối rối và liên tục lấy tay che mặt, khóc lóc.

Câu chuyện gây xôn xao dư luận và nhận về nhiều ý kiến của cư dân mạng. Ai cũng cho rằng hành động ngoại tình như thế này không thể nào chấp nhận nổi. Một khi hai người đồng ý kết hôn, về chung một nhà thì họ cần có trách nhiệm với chính cuộc hôn nhân của mình.

Hình ảnh cắt từ clip.

Một trong hai người đi cặp kè, tìm "niềm vui bên ngoài" thì đồng thời cũng phản bội và thể hiện hành vi vô ý thức, vô trách nhiệm với tổ ấm.

Nhiều người cho rằng, một khi đã chán nản với chồng hoặc vợ thì tốt nhất cả hai nên tính toán đến chuyện ly hôn. Sau đó họ có đường đường chính chính cặp kè với ai cũng không ảnh hưởng đến người khác. Đằng này hành vi ngoại tình là lừa dối tất cả mọi người, phản bội hôn nhân. Đây là một trong những điều không đáng được tha thứ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP