Giải trí

Minh Tú công khai bạn trai người Đức

Người mẫu cho biết cô và bạn trai hẹn hò năm 2012. Cả hai từng chia tay rồi tái hợp và hiện quyết định gắn bó lâu dài.

Trao đổi với Zing, người mẫu Minh Tú chia sẻ bạn trai cô tên Chris. Anh sinh ra ở Đức nhưng sinh sống và làm việc tại châu Á trong 15 năm qua.

Chris là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia. Minh Tú và bạn trai quen biết nhau từ năm 2011 và hẹn hò một năm sau đó.

Minh Tú và bạn trai người Đức. Ảnh: NVCC.

Trải qua thời gian ngắn gắn bó, cả hai đường ai nấy đi. Đến năm 2018, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú gặp lại Chris trong một quán cà phê tại TP.HCM.

Chris sau đó đã liên lạc lại với Minh Tú. Cả hai bắt đầu như những người bạn.

"Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và một thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu cùng sự cảm thông, nên hai người quyết định gắn bó cùng nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui, thông tin tới mọi người".

Cô cảm ơn tất cả lời chúc mừng và chia vui của đồng nghiệp, người hâm mộ.

Trước đó, vào dịp sinh nhật lần thứ 30, Minh Tú đăng ảnh bên bạn trai. Chia sẻ về sự xuất hiện của người yêu, Minh Tú nói cô vừa hạnh phúc vừa áp lực.

Minh Tú sinh năm 1991, được biết tới sau khi giành giải Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và Á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và lọt vào top 10. Minh Tú cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Face Vietnam và The Look Vietnam 2017. Cô còn là giám khảo khách mời trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Những năm qua, Minh Tú hoạt động chăm chỉ. Ngoài xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện thời trang, người mẫu còn diễn xuất trong phim Hoa hậu Giang hồ hay Bố già. Minh Tú hiện là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất. Cô cũng là người hướng dẫn Đỗ Thị Hà phần catwalk trước khi hoa hậu lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021.

Trước khi công khai bạn trai mới, Minh Tú có thời gian hẹn hò rapper Andree. Người mẫu kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Minh Tú ,bạn trai ,công khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP