Giải trí

MC Lại Văn Sâm tin tưởng tuyển Việt Nam: ‘Đêm nay chỉ thắng, hoặc hòa'

Nhà báo Lại Văn Sâm trổ tài dự đoán tỉ số, thể hiện niềm tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp cho đội tuyển Việt Nam trong trận đối đầu với UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Tiếp tục là những lời chúc ý nghĩa dành cho đội tuyển quốc gia Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, MC Lại Văn Sâm khiến cho khán giả vô cùng thích thú khi đọc những dòng nhắn gửi đầy cảm xúc.

Mới nhất, trên trang cá nhân của nam MC kỳ cựu đã chia sẻ những dòng thơ tự sáng tác gửi tới huấn luyện viên Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin. Đồng thời, Lại Văn Sâm trổ tài dự đoán đây sẽ là một trận hòa với tỉ số 2-2.

Bài đăng của MC Lại Văn Sâm trên trang cá nhân

Nguyên văn bài đăng của MC Lại Văn Sâm:

Lời Park dặn trước lúc xa Lee.

"Lee ơi, ta dặn Lee này:

Mười hai tiếng nữa chúng mình tạm xa.

Đêm nay chỉ thắng, hoặc hòa!

Đá cho dân sướng, dân mừng, dân vui!

2-2? 1-1? 0-0?

Trong 3 kèo đó, ta theo kèo đầu!!!".

Bên cạnh đó, nhà báo Lại Văn Sâm thể hiện niềm tin tưởng vào huấn luyện viên người Hàn Quốc: “Tôi tin và theo ông, Park Hang Seo!”.

Bài đăng của nam MC đình đám nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cư dân mạng. Con trai Lại Văn Sâm – nhà báo Lại Bắc Hải Đăng để lại bình luận hài hước “chất vấn” bố: “Hai câu thơ cuối hơi bị mất vần ạ! Kiểu như ghép bài khác vào bài này ạ. Thế toàn hoà thôi ạ? Không có trường hợp khác ạ?”. Đáp lại, Mc “Ký ức vui vẻ” vui vẻ nói: “Đã dự đoán thì chỉ 1 thôi chứ!!! Không nhẽ lại dự: hoặc thắng, hoặc hòa, hoặc thua...Thế cũng đòi hỏi! Kiểu gì thì mình cũng vào vòng tiếp theo thôi, haha”. BTV Quang Minh cũng góp vui: “Em xem hình tưởng hai cụ ghép hình trái tim cơ. Mà thôi cứ thắng cho sướng anh ạ”,…

Tương tác đáng yêu của hai bố con Lại Văn Sâm và Lại Bắc Hải Đăng nhận được sự chú ý của khán giả

Tối nay (15/6), đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với UAE vào lúc 23h45 ở vòng loại World Cup 2022. Trong trận này, HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo vì đã nhận thẻ vàng trong lần gặp Malaysia hôm 11/6 và trận lượt đi với Thái Lan. Vì vậy, trợ lý Lee Young-jin sẽ là người thay thế ông Park chỉ đạo trận Việt Nam - UAE.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP