Cộng đồng mạng

Màn 'dậy thì thành công' của gái xinh thu hút hàng nghìn lượt like chứng minh chân lý: Ai rồi cũng khác

''Đừng bao giờ coi thường cô bạn đen đúa bàn bên, bởi không chừng sau này cô ấy sẽ lột xác thành hotgirl đấy''.

Sau rất nhiều ca ”dậy thì thành công” từng gây sốt MXH, mọi người đã truyền tai nhau một câu nói có thể được xem là chân lý của thời đại này. Đó là: ”Đừng bao giờ coi thường cô bạn đen đúa bàn bên, bởi không chừng sau này cô ấy sẽ lột xác thành hotgirl đấy”. Và màn dậy thì thành công dưới đây có thể được xem là một ví dụ nữa chứng minh sự đúng đắn của câu nói đó.

Khi được đăng tải trong một group kín, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Ai cũng phải trầm trồ, á ố trước màn ”lột xác” này. Có thể nói, cả 2 cô gái ở 2 thời điểm, cứ như là 2 người khác nhau vậy.

Hình ảnh đen nhẻm trong quá khứ của Hiền…

… và nhan sắc hiện tại.

Được biết, cô gái trong ảnh tên là Phạm Thị Hiền, sinh năm 2001, từng học tại THPT Sơn Hà (Quảng Ngãi). Bức ảnh ”đen đúa” trên được chụp lúc HIền 14 tuổi. Qua thời gian, Hiền càng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, nhan sắc được cho là giống mẹ hơn (mẹ Hiền là người dân tộc). Cô khẳng định mình không PTTM, mà chỉ đầu tư vào dưỡng da, ăn mặc và make up.

Hiện tại, Hiền đang sở hữu số đo là 80-57-85 - một con số khá chuẩn. Với ngoại hình này, cô từng lọt Top 60 Gương Mặt Nữ Sinh Áo Dài, Hoa Khôi Nữ Sinh Thanh Lịch THPT Sơn Hà 2018, Nữ sinh thanh lịch THPT Sơn Hà, Top 100 Miss Teen 2017…

Hiền thổ lộ bản thân cô rất vui khi thấy nhiều người ”thả tim” bức ảnh lột xác của cô. Cô cũng đọc hết các đánh giá, bình luận của mọi người và cho biết sẽ lấy những lời chê bai làm động lực để phát triển bản thân hơn trong tương lai.

Tác giả: Min An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP