Cộng đồng mạng

Vợ cảnh báo chồng không được "léng phéng" trong thời gian cô ở cữ, nào ngờ anh đáp trả 1 câu khiến ai cũng bật cười

Vợ sắp ở cữ lên tiếng cảnh báo chuyện trai gái bên ngoài, anh chồng đã có câu trả lời vừa hài hước, vừa khiến cô mát lòng mát dạ.

Trong suốt cuộc đời người phụ nữ, có lẽ lúc mang thai và sinh con là khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi nhất. Họ yếu đuối cả về thể xác lẫn tinh thần, cần có sự hỗ trợ của những người thân xung quanh, sự sẻ chia từ chồng. Nhưng trớ trêu, không ít ông chồng lại ra ngoài léng phéng trong thời gian này vì lý do vợ ít quan tâm, vì giải quyết nhu cầu sinh lý…

Mới đây, một câu chuyện liên quan chủ đề này được chia sẻ đã khiến chị em xôn xao. Cụ thể, cô vợ đã kể lại đoạn hội thoại giữa hai vợ chồng lên group kín nọ: "Em đang bầu tháng thứ 8 rồi. Hai vợ chồng ngồi chơi mới trêu trêu lão:

- Sau này em đẻ cấm có ra ngoài léng phéng đấy.

- Ôi dào, trước khi lấy em 24 mùa khoai sọ anh lọ mọ 1 mình còn chịu được, 9 tháng 10 ngày, thêm tháng ở cữ nhằm nhò gì.

Ha ha em nghe xong được phen cười nắc nẻ luôn các chị ạ. Không rõ lão thực hiện ra sao nhưng nghe vẫn cứ mát lòng mát dạ nhỉ."

(Ảnh chụp màn hình)

Dù câu chuyện rất ngắn nhưng câu trả lời thông minh của anh khiến không chỉ cô vợ mà chị em nào cũng hài lòng. Sau chia sẻ này, rất nhiều chị em đã thích thú vào khen ngợi anh chồng:

"Ông này duyên ghê gớm, trả lời vợ 1 câu vừa hài mà vừa ngầm khẳng định mình sẽ giữ mình vì vợ ha ha."

"Ô em là tình đầu của chồng luôn à? Ha ha, trả lời 1 câu mà hàm ý được bao điều, anh này thông minh thế."

"Để rồi xem có vượt qua được cám dỗ bên ngoài không."

"Vợ chồng nhà này kiêng hết trong thời gian thai kỳ à?"

"Đấy, chồng nhà người ta. Vừa thông minh, khôn khéo lại yêu vợ, thương con."

"Không ra ngoài "bóc bánh trả tiền" là tốt, nhưng phải biết chăm vợ sau khi sinh nữa nhé. Như thế mới càng thêm trân quý."

"Ha ha mình cũng hay dọa ông chồng là nếu ngoại tình em không đi đánh ghen đâu, em xử anh đầu tiên. Lão chả nói gì chỉ nhăn nhở cười. Bực ghê. Được câu như chồng chủ thớt đây có phải mát lòng mát dạ rồi không?"

(Ảnh minh họa)

Sinh ra một đứa con là việc chẳng hề dễ dàng gì với cả hai vợ chồng. Trong khi người vợ chịu nhiều nguy hiểm, đau đớn về thể xác, yếu đuối về tinh thần thì đàn ông cũng có những áp lực riêng về kinh tế. Chính vì thế cả hai hãy học cách san sẻ, đỡ đần và cảm thông cho nhau hơn.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút được nhiều sự chú ý. Đa phần các chị em đều công nhận rằng, chồng có thật sự "giữ mình" trong thời gian vợ ở cữ hay không thì chưa rõ, nhưng câu trả lời trên khiến ai nấy mát lòng mát dạ.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP