Giải trí

Mai Phương Thúy nói đạo lý yêu đương bị dân tình bắt bẻ, đành đổ tại đói!

Mai Phương Thuý giải thích mà cứ tưởng đang tấu hài á mọi người!

Năm 2019, tại show truyền hình Người Ấy Là Ai, Mai Phương Thuý đã có những chia sẻ về tình yêu và cuộc sống của mình. Mới đây, phát ngôn đầy tính đạo lý trong tình yêu tại gameshow này của cô nàng bất ngờ bị khui lại trên các diễn đàn MXH, nhanh chóng thu hút cực lớn sự chú ý từ khán giả.

Mai Phương Thuý cho biết: "Phụ nữ nên chọn người đàn ông thương mình, mưa dầm thấm lâu người phụ nữ sẽ yêu lại người đàn ông đó. Nhưng đàn ông thì khác, ngày mà anh ta gặp được người anh ta yêu thì chắc chắn anh ta sẽ bỏ rơi bạn".

Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau bày tỏ quan điểm riêng người đồng tình với Mai Phương Thuý, người lại phản đối cho rằng tình yêu phải xuất phát từ 2 phía mới bền vững được.

Mai Phương Thuý thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình yêu trên sóng truyền hình

Netizen tranh cãi bùng nổ trước phát ngôn của Mai Phương Thuý

Chẳng tránh né, Mai Phương Thuý còn đăng hẳn bình luận phản đối từ một netizen lên story cá nhân và lên tiếng giải thích ngay sau đó. "Tôi xin phản đối chị đẹp Mai Phương Thuý khi người đàn ông có máu trăng hoa thì có yêu bạn hay không yêu bạn thì cũng đi ngoại tình hết nhé", người này viết.

Những tưởng sẽ có màn đáp trả đanh thép nào đó đến từ phía Mai Phương Thuý, ai dè nàng hậu đã lên tiếng đổ lỗi vì... lúc đó đói. "Ok em, lúc phát biểu chắc chị đang đói", Mai Phương Thuý chia sẻ. Lời giải thích "ngây thơ vô số tội" của Mai Phương Thuý khiến netizen lúc này chỉ biết "dở khóc dở cười" mà thôi!

Mai Phương Thuý đổ tại đói nên mới có những chia sẻ như vậy trên sóng truyền hình

Tưởng đạo lý thế nào ai dè Mai Phương Thuý đã khiến dân tình được 1 phen... không biết nên khóc hay cười nữa!

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Tác giả: Kim An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP