Pháp luật

Lời khai gây sốc của nghi phạm sát hại người bán nước

Đối tượng giết người phụ nữ bán nước ở Hưng Yên khai nhận đã có ý định giết cả nhà nạn nhân để trả thù.

Nghi phạm trong vụ án mạng xảy ra khu vực đường Bãi Sậy, phường Minh Khai, TP Hưng Yên, Hưng Yên là Trần Văn Hùng (66 tuổi, trú tại TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân bị Hùng giết hại là Nguyễn Thị H. (66 tuổi). Bà H. trước đây mở quán café, còn hiện tại đang mở cửa hàng bán quần áo và bán nước giải khát tại căn nhà của mình ở số 40 Bãi Sậy.

Tại cơ quan điều tra, Hùng bước đầu khai nhận nguyên nhân của việc sát hại bà H. là do có mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu ở nhà con trai của nạn nhân. Vì vậy, sau khi về nhà, đối tượng đã có ý định giết cả nhà nạn nhân để trả thù.

Ngày 22/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Văn Hùng về hành vi giết người.

Đối tượng Trần Văn Hùng.

Được biết nghi phạm Trần Văn Hùng là đối tượng mới ra tù được vài năm. Trước đó, Hùng có tiền án tội Giết người.

Như thông tin trước đó, vào 13h ngày 19/9, người dân trên đường Bãi Sậy (TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) phát hiện bà H từ trong nhà chạy ra kêu cứu khi bị người đàn ông đâm gục trên vỉa hè. Nạn nhân sau đó đã tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được phát hiện tử vong trước cửa nhà.

Theo người dân xung quanh, sau khi gây án xong, nghi phạm bình tĩnh đi bộ khỏi hiện trường và được một người khác chở xe máy bỏ đi.

Cơ quan chức năng sau đó phong tỏa hiện trường, chặn các phương tiện ở 2 đầu đường Bãi Sậy (phường Minh Khai, TP Hưng Yên) để phục vụ điều tra.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP