Thể thao

Lời chúc ý nghĩa của Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng gửi tới quê nhà Nghệ An

Dù rất bận rộn với kế hoạch thi đấu từ cấp độ ĐTQG tới CLB song mới nhất, khi hay tin quê nhà Nghệ An đang chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, bộ đôi Quế Ngọc Hải cùng với Trọng Hoàng đã gửi lời chúc ý nghĩa tới người dân xứ Nghệ.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam làm nên lịch sử với tấm vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải cùng với Trọng Hoàng đã di chuyển sang Thái Lan, sẵn sàng cho hành trình sắp tới trong màu áo Viettel tại AFC Champions League.

Có thể nhận thấy rõ, lịch trình thi đấu của bộ đôi này là tương đối dày. Bận rộn là vậy song khi hay tin quê nhà Nghệ An đang phải chịu những ảnh hưởng từ đai dịch Covid-19, cả Ngọc Hải lẫn Trọng Hoàng đều đã gửi những lời chúc ý nghĩa tới người dân xứ Nghệ.

Cụ thể, đội trưởng tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải cho biết: “Biết tin dịch đang diễn biến phức tạp tại Nghệ An, tôi đã rất lo lắng và gọi điện về thường xuyên. Vì ở xa nên chỉ biết nhắc nhở những người trong gia đình thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, hạn chế ra ngoài nếu như không cần thiết.

Dù rất bận rộn với lịch thi đấu từ cấp độ ĐTQG tới CLB

Tuy nhà chỉ có 2 mẹ con với nhau, nhưng may mắn là ông bà nội ngoại đều ở gần nên cũng hỗ trợ được nhiều và đỡ lo hơn.

ĐT Việt Nam rất quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất, và mong muốn thành công ấy sẽ mang tới niềm vui cho người hâm mộ, qua đó góp phần cổ vũ tinh thần chống dịch của người dân cả nước”.

Trong khi đó, Trọng Hoàng cũng có chia sẻ: “Thực sự trong thời gian vừa rồi em rất lo lắng vì em đã xa nhà 2 tháng rồi. Tuy nhiên, cùng may mắn là hàng ngày có thể gọi video về nhà nên cũng yên tâm hơn. Được biết, những y, bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại quê nhà đang rất vất vả, phải làm việc cật lực cả đêm, cả ngày trong thời tiết nắng nóng.

Chúng tôi rất chia sẻ và biết ơn những y, bác sĩ, những lực lượng tuyến đầu ở Nghệ An nói riêng và Việt Nam nói chung, đang tham gia công tác phòng chống dịch. Cầu chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, công tác tốt để sớm đẩy lùi dịch bệnh”.

Song Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng vẫn gửi lời chúc ý nghĩa để tiếp sức cho người dân Nghệ An chống dịch Covid-19

Đây là những lời chúc ý nghĩa từ 2 người con Nghệ An, tiếp sức cho người dân nơi đây mạnh mẽ, kiên cường quyết thắng đại dịch Covid-19. Với Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng, họ sẽ bắt đầu hành trình tại AFC Champions League cùng Viettel vào ngày 26/6 tới đây.

CLB Viettel nằm ở bảng F cùng với BG Pathum United (Thái Lan), Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và một đội vượt qua vòng loại. Bảng đấu sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 26/6 đến 11/7.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP