Thể thao

Liverpool lại thua, HLV Klopp nóng lòng đón trụ cột trở lại

HLV Juergen Klopp đang nhớ Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino sau khi Liverpool trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng ở chuyến du đấu hè 2019.

“Những ngày tồi tệ sắp kết thúc. Tôi chưa bao giờ trải qua chuyến du đấu hè kỳ lạ như năm nay khi đến 6 trụ cột không hội quân cùng CLB. Vào ngày mai, vài cầu thủ trong 6 người sẽ trở lại. Giá như họ tập trung sớm hơn”, HLV Juergen Klopp trả lời Goal sau trận thua đậm trước Napoli.

Trận giao hữu giữa Liverpool và Napoli diễn ra vào tối 28/9. HLV Klopp tung đội hình mạnh với bộ tứ vệ Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Joel Matip và Andrew Robertson. Trên hàng công là Oxlade-Chamberlain và Divock Origi. Dẫu vậy, Liverpool vẫn lép vế và thua 0-3.

Liverpool dễ dàng thua Napoli khi không có "hỏa lực" mạnh nhất.

Những người ghi bàn trong trận này là Lorenzo Insigne, Arkadiusz Milik và Amin Younes. Liverpool kiểm soát nhiều hơn, song tấn công thiếu hiệu quả. Đó là lý do HLV Klopp đang nóng lòng đón bộ ba tấn công chủ lực là Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane trở lại.

Trong hè 2019, cả Salah, Mane và Firmino đều trở về đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ ở CAN và Copa America. Bên cạnh đó, thủ môn Alisson Becker cũng dự Copa America, còn Xherdan Shaqiri và Naby Keita vắng mặt vì chấn thương. Liverpool đang trải qua chuỗi trận tệ khi thua Dortmund, Sevilla, Napoli và hòa Sporting Lisbon.

Lúc 21h ngày 4/8 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Klopp khởi động mùa giải mới bằng trận tranh siêu cup Anh với Man City. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định Salah, Firmino, Mane và Alisson sẽ kịp lấy lại thể lực để đá chính.

Trước khi đối đầu Man City, Liverpool chơi trận giao hữu cuối cùng với Lyon. HLV Klopp hy vọng đội chủ sân Anfield sẽ thắng để thúc đẩy tinh thần cho màn đại chiến Man City.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Juergen Klopp ,Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP