Giải trí

Lâm Tây và màn 'dậy thì thành công': Càng lớn càng đẹp trai, nam tính

Chàng thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga Đặng Văn Lâm mới đây gây chú ý với loạt ảnh từ thời thơ ấu đến lúc trưởng thành.

Cách đây khoảng 26 năm, Đặng Văn Lâm, cậu bé mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, được sinh ra tại Matxcơva, Nga. Lớn lên ở xứ sở bạch dương xa xôi nhưng Văn Lâm luôn được cha dạy về văn hóa Việt. Ảnh: Đặng Hùng.

Từ nhỏ, Văn Lâm đã yêu thích bóng đá nên được gia đình gửi đến đào tạo tại trường huấn luyện bóng đá nổi tiếng ở Nga. Tại đây, chàng "gấu Nga" bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ của mình. Ảnh: Đặng Văn Sơn.

Đặng Văn Lâm sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha anh là nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn, bác ruột là NSND Đặng Văn Hùng. Chị họ của Văn Lâm là nghệ sĩ múa Linh Nga. Tuy nhiên, anh chàng lại dành tình yêu cho bóng đá. Những năm tháng thơ ấu của Lâm dường như luôn gắn liền với trái bóng tròn. Ảnh: Đặng Văn Sơn.

Đặng Văn Lâm có khá nhiều biệt danh như "Lâm Tây", "gấu Nga"... Khi loạt ảnh quá khứ của nam thủ môn được bác và chị họ chia sẻ, anh chàng còn được fan đặt cho thêm biệt danh "hoàng tử" vì gương mặt đáng yêu lúc nhỏ. Ảnh: Linh Nga Đặng, Đặng Hùng.

Năm 2010, Văn Lâm trở về Việt Nam lập nghiệp và bắt đầu hành trình 3 năm đầy thử thách: Ký hợp đồng đào tạo trẻ với Hoàng Anh Gia Lai nhưng chỉ ngồi ghế dự bị, không để lại dấu ấn khi được gọi lên U19 Việt Nam, từng phải sang Lào chơi cho Hoang Anh Attapeu rồi cho mượn đến CLB TP.HCM trước khi trở lại Nga năm 2014. Ảnh: Instagram NV.

Lâm Tây từng tiết lộ anh rất thần tượng thủ môn huyền thoại Lev Yashin. Trong một bức ảnh do anh chia sẻ vào năm 2014, Đặng Văn Lâm được nhận xét có nhiều nét giống thần tượng của mình. Ảnh: FBNV.

Năm 2015, Lâm Tây không ngần ngại chia sẻ khao khát trở về Việt Nam cống hiến trong màu áo đội tuyển U23 tại SEA Games trên trang cá nhân. Bức tâm thư đầy nhiệt huyết và quyết tâm của chàng trai 22 tuổi khi ấy khiến nhiều người xúc động và ngưỡng mộ mỗi khi đọc lại. Ảnh: FBNV.

Chính con đường sự nghiệp với đầy những khó khăn, thử thách đã tôi rèn một Đặng Văn Lâm giàu bản lĩnh, trưởng thành của hôm nay. Ảnh: Instagram NV.

Hơn 20 năm qua đi, từ "hoàng tử bé" đáng yêu ngày nào, Lâm Tây giờ đây trở thành anh chàng cao ráo, điển trai, là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái. Ảnh: Instagram NV.

Rất nhiều sự đổi thay nhưng có lẽ niềm đam mê với trái bóng thì chưa bao giờ thay đổi, chỉ ngày một lớn lên trong Đặng Văn Lâm. Với những gì chàng thủ thành sinh năm 1993 đã thể hiện tại Asian Cup 2019, các cổ động viên hy vọng anh sẽ ngày càng tỏa sáng và thành công hơn trong sự nghiệp thể thao. Ảnh: Minh Chiến.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP