Xe

Lái thử Accent 2018 và sửa chữa lưu động tại Diễn Châu

Với mục tiêu mang lại sự thuận tiện cũng như phát triển hệ thống mạng lưới chi nhánh tại Nghệ An, ngày 25/4, Hyundai Vinh chính thức khai trương showroom chi nhánh mới tại Quốc lộ 1A, xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Tại Diễn Châu, nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong thời gian qua, Hyundai Vinh triển khai chương trình Lái thử Accent 2018 và sửa chữa lưu động ở chi nhánh. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng xe Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới với những tính năng nổi bật, đột phá và hiện đại nhất của Hyundai toàn cầu.

Hyundai Accent 2018 - Với giá chỉ từ 425 triệu đồng, động cơ 1.4 lít mạnh mẽ, tiết kiệm, hoàn toàn mới từ ngoại thất, nội thất đến hệ thống vận hành và sản phẩm dự kiến là cơn bão mới trong giới ô tô tầm trung.

Với mong muốn cho khách hàng trải nghiệm gần hơn với Hyundai Accent 2018, Hyundai Vinh triển khai chương trình “Trưng bày và lái thử Accent 2018 hoàn toàn mới” dành cho tất cả khách hàng tại huyện Diễn Châu.

* Thời gian: Từ 7h00 - 17h00 ngày 25/4/2018

* Địa điểm: Quốc lộ 1A, xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc, Diễn Châu.

Nội dung chương trình lái thử:

- Tham quan, trải nghiệm Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới

- Tham quan các mẫu xe Hyundai phiên bản mới nhất

- Tư vấn và giới thiệu mẫu xe mới Hyundai

Bên cạnh đó, Hyundai Vinh còn tổ chức chương trình sửa chữa lưu động, bảo dưỡng, bảo hành tận nơi cho khách hàng với ưu đãi đặc biệt. Khi đưa xe đến bảo dưỡng, sửa chữa nhanh tại sự kiện, khách hàng sẽ nhận ưu đãi lớn nhất năm:

- Giảm giá 15% dầu bảo dưỡng

- Giảm giá 15% phụ tùng bảo dưỡng và công thợ

- Quà tặng

Hy vọng, với chương trình ưu đãi đặc biệt trên sẽ là món quà tri ân thân thương nhất mà Hyundai Vinh dành tặng riêng cho người dân Diễn Châu.

HYUNDAI VINH

Chi nhánh Diễn Châu

Điện thoại: 0972 738 555 - 02383 621 666

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An.

Website: www.hyundaivinh.com.vn

Tác giả: Hường Lê

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP