Nhà đẹp

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott mua biệt thự gần 14 triệu USD

Hot girl Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott vừa góp tiền mua căn biệt thự tại Beverly Hills với giá 13,45 triệu USD.

Sau gần 1,5 năm yêu nhau và có con chung, rapper Travis Scott và bạn gái hot girl Kylie Jenner góp tiền tậu căn biệt thự tại khu Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) đắt đỏ.

Căn biệt thự được xây dựng từ năm 1971. Một công ty bất động sản mua lại nó vào năm 2012 với giá 6,3 triệu USD và tu sửa lại.

Phòng ngủ chính rộng tới 213 m2, chiếm gần hết diện tích tầng 2 và có tầm nhìn bao quát Los Angeles. Tầng ba của khu nhà là các phòng ngủ dành cho gia đình và khách.

Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott chia đôi số tiền mua căn biệt thự này. Biệt thự rộng 1,1 hecta có không gian ngoài trời rộng rãi, bao gồm hồ bơi sang trọng, phòng spa và khu vườn.

Kylie Jenner sở hữu khối tài sản trị giá 900 triệu USD. Trước khi mua biệt thự cô có 4 khu bất động sản xa xỉ, trong đó có một biệt thự trị giá 12 triệu USD ở Hidden Hills. Việc Jenner và bạn trai sao góp tiền mua căn biệt thự này khiến nhiều người hâm mộ tin vào việc cả hai nghiêm túc với tình yêu và có ý định kết hôn.

Không gian xung quanh khu biệt thự có nhiều cây xanh. Hàng xóm của cặp sao gồm nhiều người nổi tiếng như nữ diễn viên Lisa Kudrow, Lee Phillip Bell và vợ của huyền thoại màn bạc Cary Grant.

Căn biệt thự có thiết kế nội thất cao cấp, sang trọng.

Jenner vừa được tạp chí Forbes vinh danh ở vị trí thứ ba trong top 10 nhân vật giải trí kiếm tiền nhiều nhất năm qua, với 166,5 triệu USD. Cô là ngôi sao được trả nhiều tiền nhất cho mỗi bài đăng trên Instagram năm 2018 với giá 1 triệu USD/bài.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP