Xe

Kia Seltos ra mắt tại Singapore Motor Show, sắp đổ bộ thị trường

Kia Seltos 2020 vừa chính thức được giới thiệu tại triển lãm Singapore Motor Show 2020. Điều này không chỉ khiến cho thị trường ô tô phân khúc B ở nước này mà còn của cả khu vực Đông Nam Á, không ngoại trừ Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Cổng thông tin sgCarMart của Singapore báo cáo rằng chiếc xe dự kiến ​​sẽ được bán vào khoảng quý II năm nay, được cung cấp bởi động cơ turbo phun nhiên liệu trực tiếp Smartflow G 1,4 lít. Tại Ấn Độ, nó tạo ra sức mạnh 140 PS tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 242 Nm trong khoảng 1.500 đến 3.200 vòng / phút, được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 tốc độ.

Thiết kế của Seltos rất trung thành với phong cách thiết kế bao gồm các chữ ký SP và SP. Phần đầu xe là chi tiết đặc biệt nhất của nó, với đèn pha LED mỏng dẫn vào lưới tản nhiệt mũi hổ. Thiết kế cửa hút khí hình xương chứa đèn sương mù LED dọc.

Di chuyển sang một bên với cửa sổ hướng lên phía trên, kết hợp với mái màu đen tương phản của chiếc xe này, khá gợi nhớ đến Volvo XC40 . Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy đèn đuôi hai mảnh rộng được nối với nhau bằng một dải chrome, cộng với ống xả kép giả. Chiếc xe bạn nhìn thấy ở đây là GT Line, có thêm màu đỏ nổi bật, cản bảo vệ màu bạc và bánh xe hợp kim hai tông màu 18 inch.

Bên trong xe là bảng điều khiển với cụm công cụ và màn hình cảm ứng thông tin giải trí trung tâm kích thước lên tới 10,25 inch với chức năng chia đôi màn hình. Các tính năng khả dụng khác bao gồm hệ thống âm thanh Bose tám loa, màn hình hiển thị 8 inch và đèn trang trí phát sáng theo âm thanh.

Kia đã tung ra những thông tin rò rỉ về Kia Seltos cho thị trường Malaysia. Mẫu xe dự kiến sẽ sớm có mặt tại đất nước này không lâu sau đó.

Còn tại Việt Nam, chưa có thông tin nào cho thấy, mẫu SUV cỡ nhỏ đáng mong đợi này sẽ sớm có mặt. Điều chúng ta có thể làm hiện nay chỉ là chờ đợi.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh về mẫu xe này:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP