Giải trí

Khoe thẻ tín dụng đen quyền lực, Hòa Minzy thể hiện sự giàu có kếch xù

Dù còn trẻ nhưng Hòa Minzy sớm sở hữu khối tài sản đáng nể sau vài năm đi hát. Cô không chỉ sở hữu 1 mà tận 3 chiếc thẻ tín dụng đầy quyền lực.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có giọng hát ấn tượng cùng những bản hit triệu view "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Rời bỏi", "Ăn gì đây".... Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng được dân tình quan tâm bởi độ giàu có kếch xù.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ về thu nhập của mình rằng: "Thật ra thì nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

Những chiếc thẻ đẳng cấp chỉ dành cho hội siêu giàu mà Hòa Minzy sở hữu.

Ở độ tuổi 25, nữ ca sĩ sớm sở hữu khối tài sản như mơ. Nhà xịn, xe sang, đồ hiệu sang chảnh tất tần tật không có thứ gì mà Hòa Minzy chưa có.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã khiến netizen không khỏi "há hốc" khi khoe mẽ 4 chiếc thẻ quyền lực, trong đó có 3 thẻ tín dụng sang chảnh và một thẻ ưu tiên đẳng cấp.

Được biết, để sở hữu những chiếc thẻ tín dụng sang chảnh này, chủ nhân của nó phải có mức thu nhập trên 200 triệu/tháng cũng như chấp nhận mức phí thường niên khoảng 19,9 triệu đồng. Đặc xá của việc có được chiếc thẻ này là có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần nhìn giá, kể cả siêu xe chục tỉ đồng hay biệt thự vài trăm tỉ, chỉ cần quẹt thẻ là xong.

Căn biệt thự này được Hòa Minzy mua để tặng bố mẹ, đây là số tiền nữ ca sĩ đi làm tích góp có được.

Từ đây cũng đủ thấy được độ giàu có của Hòa Minzy như thế nào. Dù còn trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu khối tài sản "như mơ", khiến bao người không khỏi ganh tỵ.

Người đầu tiên khởi xướng trào lưu khoe thẻ tín dụng quyền lực không ai khác chính là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh Độ giàu có của cô nàng không cần phải bàn tán thêm bởi ai cũng biết người đẹp đang là một trong những đại gia sở hữu khối tài sản nhiều có tiếng Vbiz.

Là người đẹp gặp không ít thị phi, nhưng sau bao năm tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn không hề bị lu mờ. Ai ai cũng nhớ đến cô là nữ đại gia cực "chịu chơi", "chịu chi", thậm chỉ bỏ ra 50 tỉ đồng để xây căn biệt thự "siêu to khổng lồ" tại TP.HCM

Có thể thấy rằng, Hòa Minzy và cả Ngọc Trinh đều là những người phụ nữ thành đạt và sở hữu khối tài sản "trên trời". Việc sở hữu thẻ tín dụng quyền lực chính là đẳng cấp mà không phải ai có tiền cũng có thể có được.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP