Giải trí

Khán giả nhắn tin xúc phạm gia đình, Phương Mỹ Chi bức xúc viết tâm thư

Trong bài đăng khá dài trên Facebook, Phương Mỹ Chi thể hiện sự bức xúc khi một khán giả gửi tin nhắn mang tính xúc phạm, nguyền rủa ông bà cô.

Phương Mỹ Chi vừa úp mở chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô có một tin vui rất muốn khoe với người hâm mộ. Ngay sau đó, một tài khoản gửi cho nữ ca sĩ tin nhắn: "Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui vậy, hay cả hai chết hết nên vui?".

Bức xúc trước tin nhắn này, á quân Giọng hát Việt nhí đăng tải bài viết khá dài thể hiện quan điểm trên trang cá nhân. Cô viết : "Chi sớm bước chân vào nghệ thuật nên những lời lẽ không hay đều nghe qua. Tuy nhiên, lần này Chi không tưởng tượng ra được vì họ trực tiếp nhắn và hiển thị trong inbox fanpage, dùng lời lẽ nguyền rủa Chi như vậy".

Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi cho hay, cô nhận được tin nhắn này đúng ngày kỷ niệm 7 năm bước chân vào con đường nghệ thuật. Lẽ ra đó là ngày rất vui nhưng tin nhắn trên khiến tâm trạng của cô "bị chùng xuống, không sao vui vẻ trở lại được".

Phương Mỹ Chi đăng tải tin nhắn trên và hình ảnh chủ tài khoản Facebook buông lời nguyền rủa gia đình cô trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chất vấn người này: "Con nhìn hình đoán tuổi cô chắc sẽ cỡ bằng các dì các cô trong nhà con. Và con cũng đáng tuổi con cháu trong nhà cô.

Con với cô không có bất kì mối quan hệ quen biết, hay có mối thù ghét gì liên quan đến nhau. Con biết là nghệ sĩ dù tuổi có lớn hay nhỏ, chịu điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều không tránh được. Nhưng vì đam mê âm nhạc, vì muốn cha mẹ sống tốt hơn, vì muốn dùng sự nỗ lực từng ngày của mình để trở thành người nghệ sĩ chân chính, hết mình với nghệ thuật nên con mới luôn tự nói với bản thân đó chỉ là thử thách, động viên mình tiếp tục.

Vậy thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác chết như vậy, nó có còn nằm trong phạm vi một con người phải chịu đựng nữa hay không?".

Phương Mỹ Chi cho biết thêm: "Ông bà nội con đã mất rồi. Họ là người sinh ra ba con nên con luôn có sự tôn kính đối với ông bà. Và con không muốn ai xúc phạm đến gia đình mình. Con nghĩ ai cũng vậy thôi, không muốn gia đình mình bị người khác nguyền rủa mà không vì bất kì điều gì.

Con tự hỏi, nếu như ông bà con còn sống, con đọc được những lời này từ cô, cảm xúc lúc đó của con còn tệ như thế nào?"

Phương Mỹ Chi bức xúc khi bị khán giả không quen biết gửi tin nhắn xúc phạm.

Phương Mỹ Chi khẳng định, cô và ê-kíp sẽ tìm ra hướng giải quyết với sự việc. Cô nhắn nhủ vị khán giả trên: "Hi vọng cô nhìn ra việc mình làm là đúng hay sai, là có ý thức hay không, để bảo vệ cho bản thân mình và gia đình mình sau này tránh khỏi những rắc rối nặng nề hơn".

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003. Cô sớm nổi tiếng khi giành ngôi vị á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Kể từ đó tới nay, cô theo đuổi giọng nhạc quê hương và được rất nhiều khán giả yêu mến.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP