Xe

Hyundai Vinh: Giá trị thương hiệu trường tồn mãi với thời gian

Vượt qua khó khăn, Hyundai Vinh vươn mình trở thành đại lý xuất sắc toàn diện, đứng đầu hệ thống Hyundai Thành Công Việt Nam năm 2020 và bứt phá mãnh mẽ trong năm 2021.

Hai năm qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bức tranh kinh tế - xã hội ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng giảm sút. Theo đó, sự tồn tại và phát triển các doanh nghiệp trong đó có Công ty CP Thương mại dịch vụ Dũng Lạc đứng trước những khó khăn và thách thức. Cùng với đó là mảnh đất miền Trung đầy nắng gió phải oằn mình gánh chịu trận đại hồng thủy lịch sử đã nhấn chìm bao làng xã của người dân nơi đây, càng khiến cho bức tranh kinh tế nhuốm màu trầm hơn.

Tuy khó khăn là vậy nhưng Hyundai Vinh - 1 chiến binh đã luôn vươn mình vượt khó, trở thành đại lý xuất sắc toàn diện, đứng đầu hệ thống Hyundai Thành Công Việt Nam năm 2020 và bứt phá mãnh mẽ trong năm 2021.

Nền tảng của sự phát triển:

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tác động lớn đến nền kinh tế trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó thiên tai lũ lụt đã xảy ra tại nhiều tỉnh miền Trung làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế - xã hội của nhân dân. Việc vừa đảm bảo an toàn, vừa ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và hoàn thành mục tiêu đã đề ra là một yêu cầu khó khăn đối với ngành sản xuất kinh doanh ô tô.

Tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt và sự linh hoạt tài tình của TC Motor và sự nỗ lực vươn lên không ngừng của Hyundai Vinh, đại lý đã đạt được những kết quả đáng trân trọng. TC Motor đã tổ chức Lễ vinh danh, trao giải Đại lý xuất sắc toàn diện năm 2020 cho Hyundai Vinh. Đây là phần thưởng cao quý, là sự kết tinh của trí tuệ, tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và năng động sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên công ty trong năm 2020. Hơn thế nữa, đó là nền tảng vững chắc, động lực khích lệ để tập thể Hyundai Vinh phát huy đạt những thành tích cao hơn nữa trong năm 2021.


Công tác an sinh xã hội luôn được công ty quan tâm chú trọng:

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp và bùng phát lây lan tới khắp các tỉnh thành Việt Nam. Nghệ An là một trong những tỉnh có số ca dương tính khá cao nên công tác phòng và chống dịch luôn được các cấp, ban ngành, hệ thống chính trị quan tâm sát sao; nhân dân toàn tâm đồng lòng chống dịch. Khắp phường xã, khối xóm nhà nhà chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid như: Ủng hộ quỹ vacxin, nấu cơm từ thiện tại các chốt và tặng quà ở khu cách ly.

Đồng cảm với những khó khăn vất vả của các cán bộ chiến sỹ, bác sỹ đang ngày đêm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, Hyundai Vinh thực hiện chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”.

Chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” nhằm kịp thời hỗ trợ cho các địa bàn có dịch bệnh đang có chiều hướng tăng cao và là điểm nóng của địa bàn. Theo đó, Hyundai Vinh trao tặng các thiết bị thiết yếu cho các y bác sỹ, các bộ phận tuyến đầu chống dịch của Ủy ban nhân dân Thành phố Vinh và Ủy ban Nhân dân huyện Nam Đàn: Trao Tặng 540 hộp khẩu trang y tế; 500 bộ đồ bảo hộ y tế; 400 lọ gel rửa tay khô

Đại diện Lãnh đạo Hyundai Vinh trao quà gửi về vùng tâm dịch.

Thông qua UBND Thành phố Vinh và UBND huyện Nam Đàn chuyển về tâm dịch bàn giao cho các y bác sỹ, cán bộ chiến sỹ túc trực tại các chốt và người dân trong vùng dịch.

Với sự hỗ trợ nhỏ bé này, Hyundai vinh hy vọng là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần to lớn, tiếp thêm sức mạnh, động lực cho các y bác sỹ trên tuyến đầu chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Trong thời gian tới đại lý sẽ cố gắng tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng các đơn vị.

Luôn đề ra chiến lược phát triển nhằm tạo ra bứt phá mạnh mẽ và trong năm 2021.

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Hyundai Vinh đó là sự ra mắt của dòng xe nổi bật Santafe 2021 và Grand i10, Hyundai Vinh cố gắng nỗ lực cung cấp đa dạng các model cho thị trường Nghệ An.

Hyundai Santafe 2021 hoàn toàn nổi bật với sự nâng cấp trang thiết bị tiện nghi đẳng cấp và khác biệt nhiều tính năng mới như: Cấu trúc khung gầm mới, động cơ xăng mới, gói công nghệ an toàn Hyundai Smart sense, chìa khóa từ thông minh và một vài nét thay đổi hình thức bên ngoài khác như cụm đèn pha chữ T đã tạo nên 1 santafe 2021 đẳng cấp vượt trội.

Hyundai Grand i10 luôn là một trong những cái tên nổi bật nhất ở phân khúc hatchback hạng A vì giá bán hợp lý, thiết kế trẻ trung và không gian nội thất rộng rãi. Thêm vào đó, biến thể i10 sedan cũng rất hấp dẫn đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Do đó, không khó hiểu khi Hyundai Grand i10 liên tục dẫn đầu phân khúc xe hạng A.

Đồng hành và chia sẻ với khách hàng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Thấu hiểu sự ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, Hyundai Vinh thường xuyên thực hiện các chương trình hỗ trợ khách hàng như: "Hỗ trợ đặc quyền, an tâm di chuyển" vào tháng 9/2021 và trong tháng 10/2021, Hyundai Vinh thực hiện chương trình khuyến mãi "Gói hỗ trợ tài chính đặc biệt" áp dụng từ 1/10/2021 - 31/10/2021. Theo đó quý khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được hỗ trợ gói tài chính ưu đãi giảm giá cho tất cả các dòng xe: Hyundai Grand I10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Kona, Hyundai Tucson và Hyundai Santafe. Tùy từng mẫu xe, Khách hàng được hỗ trợ ưu đãi lên đến 72 triệu đồng.

Hy vọng rằng, với những thành tựu đạt được trong hơn 10 năm qua và giải thưởng cao quý "Đại lý xuất sắc toàn diện" trong năm 2020, Hyundai Vinh sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, quy mô, nâng cao chất lượng phục vụ, vững bước đồng hành cùng khách hàng, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nâng cao và khẳng định vị thế bền vững mang bản sắc và thương hiệu riêng của Hyundai Vinh trên khắp nẻo đường tổ quốc, góp phần phát triển và đưa thương hiệu Hyundai lên một tầm cao mới.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP