Xe

Hyundai Vinh chúc mừng năm mới

Trong không khí chào đón năm mới 2018 đang đến gần, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần thương mại quốc tế Dũng Lạc – Huyndai Vinh xin gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng năm mới thật nhiều Hạnh phúc – May mắn – An khang – Thịnh vượng.

Năm 2017 đã qua là một năm đầy thú vị với những bước ngoặt trong kinh doanh ngành ô tô, đánh dấu sự trưởng thành, lớn mạnh của thương hiệu Hyundai Vinh.

Cùng với việc cố gắng, phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty thì sự ủng hộ, giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp Hyundai Vinh vượt qua mọi thách thức, khó khăn để trở thành đơn vị có số lượng xe bán ra lớn nhất tỉnh và có chất lượng dịch vụ tốt nhất so với các đơn vị khác trên địa bàn.

Tiếp nối những thành công của năm 2017, năm 2018 sẽ hứa hẹn là năm không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp, tối ưu quy trình bán hàng, dịch vụ nhằm làm hài lòng 100% khách hàng đến với Hyundai Vinh.

Bằng tất cả sự trân trọng của mình, Hyundai Vinh vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2018 này.

Chúc quý khách sẽ có một năm mới An khang – Thịnh vượng. Hyundai Vinh luôn mong muốn được đồng hành để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng những chiếc xe và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tốt nhất.

Tác giả: Lê Hương

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP