Xe

Hyundai Sonata N Line có sức mạnh lên tới 275 mã lực

Hyundai Sonata 2020 N Line sẽ là phiên bản hiệu suất cao công suất mạnh hơn hẳn so với trang bị hiện tại.

Hyundai Sonata hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô New York International Auto Show với 2 tùy chọn trang bị động cơ. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó hãng ô tô Hàn Quốc còn công bố trong tương lai gần, mẫu sedan hoàn toàn mới này sẽ có thêm sẽ có thêm phiên bản hiệu năng cao N line.

Jim Trainor - Giám đốc quan hệ công chúng Hyundai Mỹ chia sẻ: "Sonata N Line sẽ có sức mạnh 275 mã lực hoặc lớn hơn, tức là mạnh hơn rất nhiều so với động cơ GDI hút khí tự nhiên 2.5L (191 mã lực, 245 Nm) và 1.6L tăng áp (180 mã lực, 264 Nm). Cả 2 phiên bản này cùng đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp".

Hiện Hyundai vẫn chưa công bố trang bị loại động cơ nào cho Hyundai Sonata N Line. Tuy nhiên theo những suy đoán từ thông tin vừa được tiết lộ, rất có thể Sonata N Line sẽ sử dụng động cơ Theta T-GDI 2.0 lít tương tự như Veloster N. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Vì là một phiên bản hiệu năng cao, Hyundai Sonata N Line được dự đoán sẽ có khoang nội thất theo phong cách thể thao nhằm phù hợp với kiểu dáng của xe. Ngoài ra, Hyundai cũng cho biết một biến thể Sonata hybrid cũng nằm trong kế hoạch của hãng.

Tác giả: Linh Lê

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: phiên bản ,Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP