Giải trí

Hữu Tín công khai bạn gái diễn viên

Hữu Tín cho biết anh dành nhiều thời gian cho Trúc Anh. Cả hai cùng là diễn viên nên dễ đồng cảm, chia sẻ.

Xuất hiện trong chương trình Tâm đầu ý hợp, diễn viên Hữu Tín lần đầu công khai bạn gái. Người yêu của anh tên Trúc Anh, hiện là diễn viên của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Hữu Tín lần đầu công khai bạn gái diễn viên. Ảnh: BTC.

Hữu Tín cho biết anh bén duyên cùng bạn gái khi cùng nhau trưởng thành, hoạt động tại sân khấu kịch của NSND Hồng Vân.

"Chúng tôi quen biết nhau từ khi hoạt động trên sân khấu, cảm mến nhau qua từng nét diễn. Sau đó, qua nhiều lần nói chuyện, đi chơi, dần dần trở thành người yêu. Tôi hay đùa giỡn, cà khịa với Trúc Anh. Vì thế, cô ấy thường đề phòng đối với mỗi lời nói, hành động của tôi", nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Theo Hữu Tín, để tình yêu bền vững, cả hai phải có lòng tin lẫn nhau. Sau đó, cặp đôi cùng cố gắng, vun đắp mối quan hệ theo thời gian.

Về phía Trúc Anh cô tiết lộ không thích tính cách hay đùa giỡn của bạn trai. "Tính anh Tín hiền nhưng lâu lâu lại nổi cơn. Mỗi lần anh ấy chọc, tôi lại thấy bực mình. Khi tôi giận dỗi, anh Tín lại được đà, cà khịa nhiều hơn", nữ diễn viên nói.

Nửa kia của Hữu Tín là diễn viên của sân khấu kịch. Ảnh: BTC.

Trò chuyện với Zing, Hữu Tín cho biết anh dành nhiều thời gian cho Trúc Anh. Cả hai cùng là diễn viên nên dễ đồng cảm, chia sẻ. "Tôi không muốn bất kỳ sự tổn thương nào đối với người yêu của mình", anh tâm sự.

"Tôi đến với nghề tình cờ và vô tư, không phải khát khao nổi tiếng. Đầu tiên tôi theo học nhạc, đàn. Sau đó đăng ký học sân khấu để bản thân dạn dĩ hơn. Ai ngờ, tôi cũng thi đậu. Và một lần tình cờ đưa bạn đến sân khấu Hồng Vân tập kịch, cô Vân kéo lên diễn và tôi được nhận về sân khấu", anh nói thêm về sự bén duyên với nghệ thuật.

Hữu Tín là một trong những diễn viên hài trẻ, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. Thời gian qua, nam diễn viên góp mặt trong nhiều game show như Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp..

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP