Giải trí

Hương Tràm bối rối khi Mai Tài Phến xuất hiện trên sân khấu

Giọng ca 'Em gái mưa' đã có một chút bất ngờ rồi hỏi 'Sao anh lại tới đây mà không nói gì với em'.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm vừa đăng video ghi cảnh Mai Tài Phến chạy lên sân khấu khi cô đang biểu diễn tại một đêm nhạc ở TP HCM. Sự việc khiến nữ ca sĩ bất ngờ và không giấu được sự bối rối. Cô lập tức hỏi: "Ủa, sao hôm nay anh lại tới đây mà không nói gì với em? Nếu vậy anh đứng đây hát cùng với em luôn nhé". Sau đó, nữ ca sĩ thể hiện ngay ca khúc Em gái mưa và khiến tình cũ cũng có vẻ khá ngượng ngùng.

Kèm theo video này, Hương Tràm viết: "Duyên Mình Lỡ đã ra rồi mà khán giả cứ thích trêu em gái mưa và thầy giáo mưa mãi nhỉ, thôi đừng trêu nữa mà". Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ khiến fan thích thú và tiếp tục trêu chọc cô ngay dưới phần bình luận. Facebook Võ Như Quỳnh viết: "Thầy giáo đứng trước mặt Tràm kiểu như đang ngại ngùng kìa. Em bảo rồi sự đáng yêu của Tràm có thể giết người đấy". Còn Facebook Nhung Hồ chia sẻ: "Ôi! Dễ thương quá. Hai người nhìn hợp quá trời luôn. Nhìn cách chị trêu anh Phến đáng yêu quá trời". "Nghe Em gái mưa xong, giờ xem chị biểu diễn Duyên mình lỡ thì em đã hiểu anh chị đã không là của nhau. Kể ra hai người quay lại với nhau thì hạnh phúc quá", Facebook Tuần Lê bình luận.

Năm 2017, MV Em gái mưa của Hương Tràm ra mắt và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trên Youtube, bản hit này hiện hút hơn 111 triệu lượt xem. Sau MV này, chuyện tình giữa Hương Tràm và Mai Tài Phến bắt đầu chớm nở. Tuy nhiên, cặp đôi đã mau chóng chia tay chỉ sau một tháng hẹn hò.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Mai Tài Phến ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP