Giải trí

Hương Tràm: "Biết đâu tôi và Mai Tài Phến lại nên duyên trên màn ảnh rộng"

Từng có thời gian hẹn hò sau khi đóng chung MV Em gái mưa, lần này, tái ngộ trên màn ảnh rộng, nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu Hương Tràm có tiếp tục rung động trước Mai Tài Phến.

Còn nhớ, năm 2017 khi MV Em gái mưa ra mắt khán giả, bên cạnh việc thổn thức trước chuyện tình buồn của cặp thầy - trò trong MV, khán giả còn rất tò mò chuyện “MV giả tình thật” của Mai Tài Phến (nam chính) và Hương Tràm.

Năm 2018, khi bộ phim Em gái mưa được giới thiệu với công chúng, sự xuất hiện của Mai Tài Phến với vai thầy giáo và Hương Tràm trong vai 1 học sinh trong lớp tiếp tục gây tò mò cho khán giả.

Năm 2017, Hương Tràm và Mai Tài Phến từng "cảm nắng" nhau sau khi đóng chung MV Em gái mưa.

Bộ phim Em Gái Mưa ngoài việc kể tiếp câu chuyện trong MV thì còn mở thêm cái kết về mối tình giữa Hương Tràm và bạn trai ngoài đời.

Điều này khiến khán giả đồn đoán rằng liệu Mai Tài Phến và Hương Tràm có "tình cũ không rủ cũng đến" trong bộ phim này hay không?

Trả lời những thắc mắc này, giọng ca Em gái mưa chỉ úp mở: “Chính những suy nghĩ, phỏng đoán của khán giả sẽ khiến bộ phim càng hay và bất ngờ. Biết đâu ngoài đời không đến được với nhau, cả hai lại nên duyên trên màn ảnh rộng thì sao nhỉ?”

Bên cạnh Mai Tài Phến, Hương Tràm cũng tiết lộ rằng trong bộ phim Em gái mưa sắp tới còn có sự xuất hiện của 1 thầy giáo khác cũng đẹp trai và "ngôn tình" không kém. Đó chính là Tiến Vũ - người thủ vai thầy giáo Thái Bảo.

Tiếp tục tái ngộ ở phim Em gái mưa ra mắt vào tháng 6/2018, khán giả tò mò về chuyện "tình cũ không rủ cũng tới" của cặp đôi.

Tiến Vũ từng góp mặt ở MV Ngốc 1 và Ngốc 2 của Hương Tràm với vai diễn 1 chàng trai luôn gây đau khổ cho các cô gái. Song, trong phim Em gái mưa, Tiến Vũ sẽ vào vai một nam phụ điển hình, nổi bật cùng ngoại hình sáng, tràn đầy năng lượng và khả năng chơi đàn guitar điêu luyện.

Anh được ví như một “cơn mưa mùa hạ” sôi nổi, đối lập hoàn toàn với thầy giáo mưa Mai Tài Phến.

Nói về vai diễn mới của Tiến Vũ, Hương Tràm đầy kì vọng: “Nhân vật thầy Thái Bảo lần này sẽ là một dấu mốc thay đổi của Vũ. Với hình ảnh một thầy giáo mưa hoàn toàn mới, kết hợp cùng diễn xuất tiến bộ và ngoại hình soái ca không góc chết, tôi tin rằng đây sẽ là dấu ấn đặc biệt của Tiến Vũ trong lòng khán giả điện ảnh”.

Hương Tràm sẽ lấn sân sang điện ảnh vào năm 2018.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, ngoài những dự định âm nhạc lớn năm 2018, Hương Tràm cũng muốn "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh, cụ thể là thực hiện ước mơ làm một bộ phim âm nhạc.

Chính vì thế, rất có thể Mai Tài Phến và Tiến Vũ sẽ tiếp tục đồng hành cùng nữ ca sĩ trên con đường thử sức với lĩnh vực diễn xuất.

Tác giả: Tùy Phong

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Mai Tài Phến ,Hương Tràm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP