Giải trí

Hương Giang, Kỳ Duyên gây tranh cãi khi làm HLV cuộc thi siêu mẫu

Ban tổ chức Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa công bố Hoa hậu Kỳ Duyên và Hương Giang đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong cuộc thi năm nay.

Theo đó, sau chương trình Khi đàn ông mang bầu, bộ đôi hoa hậu sẽ tiếp tục đối đầu nhau tại cuộc thi về người mẫu với vai trò huấn luyện viên. Họ sẽ trực tiếp dẫn dắt và thị phạm cho các thí sinh.

Người hâm mộ tranh cãi xung quanh thông tin này, nhiều khán giả nhận xét Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chưa đủ kỹ năng, kinh nghiệm người mẫu nên khó hướng dẫn tốt cho thí sinh. Bên cạnh đó, họ cũng đón chờ hoa hậu Kỳ Duyên sẽ thể hiện khả năng của mình trong cuộc thi năm nay.

Trả lời phỏng vấn, Hương Giang cho biết cô chưa bao giờ nhận mình là một siêu mẫu. Đối với cô, khái niệm siêu mẫu rất thiêng liêng, đáng quý và cô tôn trọng những ai vinh dự nhận được danh hiệu này.

"Có những người thầy rất thấp, mập và là đàn ông nhưng vẫn đào tạo ra những chân dài catwalk siêu đẳng. Đó là vì ý chí của họ điều khiển được hành động của người khác", cô quan niệm. Ngoài ra, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định mình tự tin trong vai trò mới vì đã có đủ sự tính toán, nỗ lực và tham vọng.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang ngày càng được truyền thông săn đón và nhà thiết kế ưu ái cô diễn ở vị trí verdette tại nhiều show thời trang. Tuy nhiên, vì vẫn còn khá mới mẻ trong lĩnh vực này nên cô nhiều lần dính vào lùm xùm không đáng có.

Về phía Kỳ Duyên, cô từng đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại cuộc thi The Look 2017. Mặc dù ít tuổi hơn 2 vị huấn luyện viên Minh Tú và Phạm Hương, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 đã xuất sắc dẫn dắt thí sinh đội mình giành chiến thắng chung cuộc.

Khác với những năm trước, cuộc thi Siêu mẫu Việt Năm 2018 trở lại với format truyền hình thực tế. Các thí sinh nam/nữ cùng nhau tranh tài qua các thử thách, dưới sự dẫn dắt của các vị huấn luyện viên.

Ảnh: Nguyễn Thành

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hương Giang ,Kỳ Duyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP