Giải trí

HOT: Bảo Thy công khai bộ ảnh cưới, chính thức chia sẻ về hôn lễ ngày 16/11

Không còn giữ bí mật, Bảo Thy đã thoải mái tiết lộ ngày tổ chức hôn lễ và chân dung chồng sắp cưới.

Hồi đầu tháng 11, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Bảo Thy sẽ lên xe hoa ngay sau siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thời gian đó, nữ ca sĩ nhất quyết không để lộ thông tin gì và từ chối trả lời chuyện cưới xin. Cho đến tận hôm nay, cô mới công khai chia sẻ về đám cưới và còn công bố những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của mình.

Đúng như những thông tin đã được đồn đại trước đó, Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào ngày 16/11 tới đây. Trước khi diễn ra tiệc cưới ở khách sạn hạng sang, nữ ca sĩ và chồng sẽ làm lễ ở nhà thờ trước sự chứng kiến của người thân, gia đình hai bên.

Bảo Thy diện váy cưới phong cách công chúa cực lộng lẫy với chiếc nhẫn kim cương cầu hôn sáng chói trên ngón áp út.

Chân dung chồng sắp cưới cũng được nữ ca sĩ thoải mái tiết lộ.

Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Phan Lĩnh cũng là người anh em thân thiết với anh trai ruột của Bảo Thy, có quan hệ làm ăn lâu năm với gia đình cô. Cặp đôi đã yêu nhau một thời gian khá lâu nhưng vẫn giữ bí mật trước công chúng.

Theo chia sẻ của Bảo Thy, chồng sắp cưới của cô là người đàn ông trưởng thành, chững chạc và được nhiều người tôn trọng.

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi 8/2018. Trước và sau đó anh cũng đã vài lần ngỏ lời nhưng cô chưa đồng ý vì còn nhiều kế hoạch riêng.

Tuy nhiên, khi suy nghĩ kỹ, Bảo Thy nhận thấy mình đã giữ được lời hứa với fan thì cũng đã đến lúc sống cho mình. Với nữ ca sĩ, tuổi 31 kết hôn là vừa đủ. Một năm qua cô ít đi diễn để trau dồi bản thân, chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ. Bảo Thy cho rằng không nên quá tham lam mà phải biết hài lòng với những gì mình có.

Thiệp cưới sang trọng của vợ chồng Bảo Thy.

Trước đó, anh trai Bảo Thy cũng cập nhật hình ảnh của gia đình mình với sự xuất hiện của Phan Lĩnh như một thành viên. Bảo Thy còn tình tứ ôm tay chồng sắp cưới khi ngồi cạnh anh chị em trong nhà.

Tác giả: Eri

Nguồn tin: Helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP