Giải trí

Hồng Đăng nói gì về tóc xoăn tít như úp mì bị góp ý nhiều nhất trong đời?

Kiểu tóc mới lên sóng tối qua của Hồng Đăng khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó mái tóc khiến các con anh thắc mắc, bà xã thích túm tóc trêu.

Tối qua, diễn viên Hồng Đăng vừa bắt đầu lên sóng trong phim Thương ngày nắng về. Tạo hình vai ông bố Đức xoăn của Hồng Đăng trên phim khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thích thú.

Thoát khỏi khuôn mẫu soái ca lạnh lùng, vào vai ông bố có tính cách trẻ con, mãi không lớn, bản thân Hồng Đăng rất háo hức với ngoại hình khác biệt.

Hồng Đăng lạ lẫm với tạo hình vai Đức xoăn.

Vẻ soái ca trước đó của Hồng Đăng trong Hướng dương ngược nắng.

"Vai này chỉ cần đọc kịch bản tôi cũng đã mường tượng ra nhiều vấn đề. Nó hài trong tình huống nên tôi không cần diễn nhiều, bản chất đã rất vui. Đó là một người chồng rất yêu vợ, thương con nhưng lại khá nhu nhược.

Sự nhu nhược của anh ấy dẫn đến cái hài. Đó là điều khiến tôi thấy vai diễn này khá là thú vị", nam diễn viên Hồng Đăng nói trong chương trình VTV Kết nối.

Với vai Đức, Hồng Đăng đã làm tóc xoăn, đeo kính. Hồng Đăng tiết lộ, đây là mái tóc mà anh bị góp ý nhiều nhất trong đời. Anh khẳng định, kiểu tóc này có thể không hợp với Hồng Đăng ngoài đời nhưng nhất định sẽ hợp với "Đức xoăn" trong phim Thương ngày nắng về.

Hồng Đăng cùng với Lan Phương tạo nên một gia đình nhiều tiếng cười, lúc nào cũng rối như canh hẹ.

Trước đó, nam diễn viên cũng từng hài hước tiết lộ, khi anh làm tóc mới: "Về nhà thì chó không nhận ra chủ, sủa loạn lên. Con thì bảo sao ba lại làm thế này?. Vợ thì biết trước rồi nên không ngỡ ngàng lắm, nhưng lại thích tóm tóc. Nhân viên hỏi cậu làm đầu này có thấy buồn cười không? Bạn bè thì thái độ lồi lõm… chụp trộm xong hả hê. Vẻ bề ngoài quan trọng vậy sao?".

Hồng Đăng, Lan Phương đóng vai vợ chồng trong phim. Đối với diễn viên Lan Phương, vai Vân Khánh do cô đảm nhiệm chính là con gái lớn của bà Nga. Vân Khánh tạo cho Lan Phương nhiều đất diễn, khi hiền dịu, lúc lại bùng nổ.

Lan Phương đã cậy nhờ stylist để lựa chọn trang phục phù hợp cho nhân vật Vân Khánh.

Diễn viên Lan Phương cho biết, đây là lần đầu tiên cô đóng vai một nhân vật nhìn tất tả, bận rộn đến vậy, lại thêm một ông chồng nhu nhược. Cô đã cậy nhờ stylist để lựa chọn trang phục phù hợp cho nhân vật Vân Khánh.

Ngay trong tập đầu, Vân Khánh đã quát mắng, đụng chân đụng tay với chồng không thương tiếc, thậm chí là cháy áo chồng. Hồng Đăng phối hợp với Lan Phương trong những phân cảnh này rất tự nhiên, khiến khán giả bật cười.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy cho biết, ở Thương ngày nắng về, yếu tố tự nhiên, đời sống được đặt lên hàng đầu để thể hiện tình cảm gia đình. Chính vì vậy, khi casting, anh và ê-kip rất cân nhắc lựa chọn ai vào nhân vật nào. Có những diễn viên cũ nhưng sẽ mang đến hình ảnh rất mới.

NSƯT Thanh Quý - người đảm nhiệm vai bà Nga, người mẹ tảo tần nuôi ba cô con gái với gánh bún riêu chia sẻ, cô chú trọng xây dựng nhân vật từ cách ăn mặc cho đến cách nói chuyện hàng ngày.

"Tôi cố gắng theo dõi cái gì chân chân, mộc mạc", NSƯT Thanh Quý nói.

NSND Thanh Quý yêu nhân vật bà Nga tới mức, nhiều lúc không còn cảm giác là mình.

Cô yêu nhân vật này tới mức: "Linh hồn bà Nga nhập vào tôi. Đôi khi tôi không có cảm giác tôi là tôi nữa".

Sau nhiều vai nữ thứ tạo ấn tượng tốt, diễn viên Minh Huyền được chọn là nữ chính của Thương ngày nắng về.

Vân Trang là nhân vật có nhiều bước ngoặt, bí mật, diễn biến tâm lý lắt léo nên đó thực sự là một áp lực của Minh Huyền. Trong phim, đóng cặp với Minh Huyền là Đình Tú.

Không chỉ Hồng Đăng mà Doãn Quốc Đam, Đình Tú cũng thay đổi kiểu tóc.

Đình Tú vào vai Duy, có sự thay đổi về tính cách và ngoại hình. "Thay đổi lớn nhất của Tú là màu tóc. Tú nhuộm tóc. Cách ăn mặc cũng hiện đại hơn, khác hẳn với những vai trước. Đây là vai diễn Tú mong sẽ lột xác, thay đổi cách nhìn của khán giả", nam diễn viên Đình Tú chia sẻ.

Doãn Quốc Đam cũng thay đổi hình ảnh khi hóa thân thành họa sĩ ẩn danh Đông Phong.

Hình ảnh soái ca lãng tử của Doãn Quốc Đam cùng tình yêu "chú - cháu" với Vân Vân - cô sinh viên kém 13 tuổi do gương mặt mới Ngọc Huyền thể hiện cũng sẽ là điểm nhấn đáng chờ đợi.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP