Xe

Honda ra mắt BR-V thế hệ mới tại Indonesia

Thế hệ tiếp theo của Honda BR-V sở hữu cấu trúc ba hàng ghế, chia sẻ nền tảng và động cơ cùng City, đồng thời có công nghệ Honda Sensing.

Sau khi lộ các thông tin gần đây, Honda BR-V thế hệ mới đã chính thức trình làng tại Indonesia sau một số lần trì hoãn. Mẫu xe mới được phát triển dựa trên mẫu xe ý tưởng (concept) N7X mới được giới thiệu vào tháng 5 vừa qua.

Do đó, Honda BR-V mới sở hữu ngoại hình tương tự concept trên với phần đầu vuông vức, cửa kính cỡ lớn, trục cơ sở dài và đuôi xe tròn trịa. Xe còn có cụm đèn pha được thay đổi nhẹ với đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp, thiết kế cản trước đơn giản hơn với đèn sương mù tròn thông thường và có thêm tấm ốp màu bạc. Hai bên thân xe sở hữu thiết kế bánh xe đơn giản hơn với năm chấu đặc trưng của Honda, các cánh cửa bên hông không có quá nhiều điểm nhấn.

Đuôi xe sở hữu thiết kế bo tròn

Hãng xe Nhật xác nhận BR-V sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí tương tự với City. Ngoài ra, các phiên bản cao cấp sẽ sở hữu hệ thống LaneWatch (với khả năng quan sát điểm mù), chìa khóa thông minh và Honda Sensing cũng như kiểm soát hành trình thích ứng.

Về sức mạnh, mẫu xe mới được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L, giúp sản sinh công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.

Tại Indonesia, Honda BR-V mới sẽ cạnh tranh cùng Toyota Avanza, Daihatsu Xenia và các mẫu SUV/crossover hạng trung ba hàng ghế khác.

Một số hình ảnh nội thất Honda BR-V thế hệ mới (Nguồn: AutonetMagz):

Tác giả: Viết Hoàng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: BR-V ,Honda ra mắt ,Indonesia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP