Xe

Honda Amaze 2018 hoàn toàn mới đấu i10 bản "hai đầu"

Mẫu sedan cỡ nhỏ đô thị Honda Amaze 2018 vừa chính thức được ra mắt với ngoại hình lấy cảm hứng từ các đàn anh Accord và Civic.

Honda vừa giới thiệu mẫu Amaze thế hệ thứ 2 tại triển lãm Auto Expo 2018 ở Ấn Độ với với sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế so với thế hệ trước. Honda Amaze nằm ở phân khúc sedan hạng nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 bản sedan.

Về thiết kế, Amaze mang nhiều nét quen thuộc với ngôn ngữ thiết kế của Honda với lưới tản nhiệt hình lục giác với thanh crome hình đôi cánh bản to đặc trưng, cụm đèn pha thiết kế hình chữ nhật tương tự như trên Honda City. Các chi tiết như đèn sương mù và thanh cản cũng được điều chỉnh lại. Đèn hậu hình chữ C giống "đàn anh" Accord đời 2018 được nối liền bởi một thanh mạ chrome lớn. Logo 'Amaze' chuyển sang phía bên tay trái. Tổng thể thân xe mang nhiều góc cạnh cho cảm giác thể thao và cứng cáp hơn.

Thiết kế nội thất của Honda Amaze 2018 cũng được thay đổi với vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng có thể điều chỉnh độ cao, bảng điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa điều chỉnh lại và hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng.

Thế hệ đầu tiên của Amaze được cung cấp 2 tùy chọn về động cơ là động cơ xăng i-VTEC 1.2L và động cơ dầu i-DTEC 1.5L. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nhưng ở thế hệ thứ hai, rất có thể 2 động cơ này sẽ vẫn được duy trì với hiệu suất, công năng lớn. Xe trang bị tiêu chuẩn hộp số sàn, trong khi hộp số CVT có thể tùy chọn. Amaze là mẫu xe trang bị động cơ dầu đầu tiên của Honda tại thị trường Ấn Độ.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda Amaze 2018 ,Accord ,Civic

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP