Giải trí

Hôn nhân đứng trên 'bờ vực', Cát Phượng đau đớn vẫn cố gượng cười: 'Tôi không muốn gục ngã trong lúc này'

Theo dòng tâm trạng vừa được chia sẻ, nhiều người suy đoán tinh thần của Cát Phượng đang bất ổn. Cô cố gắng để giữ thăng bằng sau lùm xùm tình cảm của Kiều Minh Tuấn.

Sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm, công chúng vô cùng bức xúc, lên tiếng chỉ trích cả hai kịch liệt. Đồng thời, người hâm mộ cũng vào trang cá nhân của Cát Phượng gửi lời động viên, an ủi nữ diễn viên.

Đáp lại sự quan tâm của công chúng, Cát Phượng vừa chia sẻ dòng trạng thái ngầm thông báo cô vẫn luôn tươi cười để trấn an mọi người.

Cát Phượng tự nhủ, dù có gặp phải chuyện gì cũng luôn cười - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên nghe bài giảng triết lý tình yêu để tâm trạng nhẹ nhàng hơn: "Mỗi tối trước khi ngủ 2 mẹ con Cát luôn mở những bài giảng của các Thầy... Nhờ vậy mà Cát có được sự an yên trong tâm trí. Cát tập cười và luôn cười khi có sự cố nào đó xảy đến với mình.

Và tất cả các bạn, hãy nên nghe hết bài này dù chỉ 1 lần để khi chính cuộc đời các bạn có gặp phải thì hãy luôn cười như Cát nhé!".

Chuyện tình lệch tuổi giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng khiến công chúng ghen tỵ - Ảnh: Internet

Bên dưới phần bình luận, Cát Phượng không ngần ngại tâm sự: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần".

Bà mẹ một con cố nở nụ cười để không gục ngã lúc này - Ảnh: FBNV

Cát Phượng nhanh chóng nhận được rất nhiều lời quan tâm, khích lệ tinh thần từ cư dân mạng và bạn bè đồng nghiệp. Mọi người hi vọng cô nhanh chóng vượt qua sóng gió hôn nhân.

Nhiều người không ngừng gửi lời động viên Cát Phượng - Ảnh: FBNV

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP