Giải trí

Hồ Ngọc Hà không ngừng diễn cảnh nóng bỏng bên Kim Lý, đập tan mọi tin đồn chia tay

Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý tiếp tục có những cảnh quay nóng bỏng hết nấc sau thời gian dài vướng tin đồn "đường ai nấy đi".

Trong buổi Fan Party gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ "thả xích" ca khúc mới Em muốn anh đưa em về khiến nhiều fan đứng ngồi không yên chờ đợi sản phẩm mới của nữ hoàng giải trí. Và không để khán giả chờ đợi quá lâu, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng tung ra MV cho ca khúc này. Điều đáng chú ý đó chính là sự xuất hiện trở lại của Kim Lý trong sản phẩm lần này.

Kim Lý tái xuất với những cảnh quay nóng bỏng cùng Hồ Ngọc Hà.

Xuyên suốt MV ngoài những cảnh quay thể hiện vũ đạo bốc lửa, Hà Hồ cũng khiến các fan không khỏi "nín thở" với những cảnh quay tình cảm liên tục cùng người tình. Màn thể hiện yêu đương ngọt ngào, cảnh khoá môi nóng bỏng... là câu trả lời cho những tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi" suốt thời gian dài vừa qua. Cảnh kết thúc của MV Em muốn anh đưa em về cũng khiến nhiều fan bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà hé lộ thân phận một nữ sát thủ và giơ súng trước mặt nhân tình.

Fan thích thú với những hình ảnh tình cảm ngọt ngào của Hà Hồ và Kim Lý.

Ca khúc Em muốn anh đưa em về tiếp tục là 1 sản phẩm Hồ Ngọc Hà và ê kíp cộng tác cùng hit-maker Đỗ Hiếu và đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư. Đây là cặp bài trùng từng làm nên nhiều sản phẩm đình đám trước đây của Hồ Ngọc Hà. Được biết sau MV này, Hà Hồ đang tiếp tục ấp ủ một đêm liveshow hoành tráng trong dịp cuối năm 2018.

Tác giả: Leon Trần

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP