Thể thao

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ sau trận thua Oman

HLV Park Hang-seo khẳng định, tuyển Việt Nam sẽ không bổ sung thêm cầu thủ trước ngày sang Nhật Bản.

Tối 24/3, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trước Oman trong trận đấu tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo

Không chỉ phải nhận kết quả bất lợi, đoàn quân áo đỏ còn đón tin kém vui về lực lượng khi Thành Chung sẽ vắng mặt ở trận đấu tới do nhận đủ 2 thẻ vàng còn Tiến Linh chấn thương.

Cộng thêm Đình Trọng, Văn Đức, Duy Mạnh Hải Huy, Ngọc Quang, Xuân Trường, Đức Huy, Hồng Duy vắng mặt vì chấn thương và Covid-19, lực lượng tuyển Việt Nam thiếu hụt nghiêm trọng.

Dù vậy ông Park khẳng định ông sẽ không bổ sung thêm cầu thủ.

“Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có mặt, tập trung cùng đội tuyển tại Nhật Bản. Bổ sung các cầu thủ khác ngay lúc này rất khó, vì cần thời gian làm visa.

Một số cầu thủ có visa, nhưng không kiểm tra được phong độ, nên chúng tôi sẽ sang Nhật Bản với phương châm có cầu thủ nào thì dùng cầu thủ ấy, chứ không bổ sung nữa”, ông Park nói.

Nói về trận đấu trên sân Mỹ Đình, nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng các học trò đã nỗ lực hết sức nhưng kết quả thu lại không như mong muốn.

Trong hiệp 2 cuộc đối đầu Oman, HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho 2 cầu thủ U23 là Văn Xuân và Thanh Bình.

Ông chia sẻ sẵn sàng sử dụng cầu thủ trẻ nhưng với điều kiện họ phải sẵn sàng.

“Về việc tạo cơ hội cho các cầu thủ U23 thi đấu, họ phải cho thấy được sự chuẩn bị, chứng tỏ phong độ trong tập huấn.

Mọi người nói HLV không trao cơ hội, nhưng các cầu thủ U23 cần chứng tỏ được bản thân mình, thì tôi mới dám trao cơ hội cho họ”.

Nói về trận gặp Nhật Bản ngày 29/3 tới, vị thuyền trưởng xứ kim chi bỏ ngỏ việc tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

“Nhật Bản là đội hàng đầu châu Á, họ rất già dơ và bản lĩnh. Tôi sẽ cân nhắc thêm trước khi quyết định có đưa một số cầu thủ trẻ vào sân hay không”.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP