Thể thao

HLV Nguyễn Minh Phương: 'Long An không buông xuôi trên sân Vinh'

Nếu tiếp tục thua SLNA ở vòng đấu 24, Long An chính thức rớt hạng V.League, nhưng không vì thế mà HLV Nguyễn Minh Phương cho rằng các học trò của mình sẽ buông xuôi.

Nói về cơ hội trong trận đấu ngày mai trước SLNA, HLV Nguyễn Minh Phương chia sẻ: "Mặc dù không còn nhiều cơ hội, nhưng tôi vẫn luôn xác định thi đấu nỗ lực bằng tất cả những gì mình có. Gặp SLNA trên sân Vinh là một thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến cho người xem một trận đấu đẹp".

HLV Nguyễn Minh Phương khẳng định đội bóng của anh sẽ thi đấu đến phút cuối cùng. Ảnh: Cảnh Nam

Về phía SLNA, nhiều ý kiến cho rằng đội bóng xứ Nghệ nhiều khả năng sẽ có một trận đấu dễ dàng. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: "Nhiều người cho rằng SLNA sẽ có một trận đấu dễ dàng và sẽ tiễn Long An xuống hạng nhất. Tuy nhiên cá nhân tôi không đồng tình với tư tưởng này. Tôi đã quán triệt các cầu thủ không được phép chủ quan trước bất kỳ đối thủ nào và chơi bóng bằng tất cả khả năng của mình, phục vụ người hâm mộ".

Tiền vệ Trần Phi Sơn nổi bật nhất với kiểu đầu nhuộm. Ảnh: Cảnh Nam.

Về tình hình lực lượng, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở vòng đấu này và nhiều khả năng trung vệ Mạnh Hùng sẽ được kéo vào trong đá cặp cùng Hoàng Văn Khánh. Bên hành lang cánh trái, Võ Ngọc Đức cũng đứng trước cơ hội được thi đấu trở lại.

Chấn thương đang khiến những cầu thủ như Đình Hoàng, Thế Cường, Tuấn Tài, Minh Đức... chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Trong khi đó, CLB Long An chỉ mang đến Nghệ An một lực lượng khá mỏng, quân số chưa đầy 20 cầu thủ.

Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Minh Phương hiện tại đang xếp ở cuối BXH V.League với vỏn vẹn 10 điểm sau 23 vòng đấu. Trong quá khứ, Long An từng nhận thất bại nặng nề 0 - 8 trên sân Vinh vào mùa giải 2013./.

* Trận đấu giữa SLNA và Long An sẽ diễn ra vào ngày mai (4/11) trên sân Vinh.

Tác giả: Trung Kiên - Cảnh Nam

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP