Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'Nên cân nhắc chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình'

Trước ý tưởng của CĐV Việt Nam về chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình, HLV Lê Thụy Hải đã có sự chia sẻ với Saostar.

Trước chuyện CĐV Việt Nam có ý tưởng đề xuất đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình, HLV Lê Thụy Hải phân tích: “Tôi nghĩ chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình nên cân nhắc. Vì sân Mỹ Đình là sân vận động quốc gia và Việt Nam chưa có tiền lệ này. Thế nên, chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình phải có sự tính toán cho hợp lý…”.

“Với quan điểm của tôi, bầu Đức phải được VFF vinh danh, mà không chỉ VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) - đó phải là Tổng cục Thể dục Thể thao vinh danh bầu Đức. Lý do?

Sự cống hiến của bầu Đức cho bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua là rất lớn. Hai năm qua, sự thành công dưới thời HLV Park Hang Seo khắc ghi rõ dấu ấn đóng góp của bầu Đức.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình nên cân nhắc nhưng VFF phải sớm vinh danh bầu Đức.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình nên cân nhắc nhưng VFF phải sớm vinh danh bầu Đức.
Bầu Đức là người đưa ông Park Hang Seo về Việt Nam, rồi trả tiền. Bầu Đức mở Học viện bóng đá HAGL - Arsenal -JMG để tạo nên tiền đề cho các trung tâm, Học viện bóng đá khác của Việt Nam ra đời. Bầu Đức cho ra đời một lứa cầu thủ giỏi nhận được tình yêu rất lớn của người hâm mộ, đó là một thế hệ cầu thủ mới của bóng đá Việt Nam.

Rất rõ ràng, bầu Đức có rất nhiều đóng góp lớn từ tiền bạc đến công sức và tâm huyết. Tôi nghĩ VFF và Tổng cục Thể dục Thể thao phải vinh danh bầu Đức. Điều này là xứng đáng với sự đóng góp của bầu Đức trong nhiều năm qua cho bóng đá Việt Nam.

Tôi nói thật thế này, cá nhân tôi có nhiều năm gắn bó với bóng đá thì tôi cũng dành tình cảm rất lớn cho bầu Đức, vì ông ấy có nhiều cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Tôi cho rằng sau khi có sự vinh danh bầu Đức thì chúng ta có thể nhìn thêm những vấn đề khác…”, HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar.

Dưới góc nhìn của HLV Lê Thụy Hải, chuyện những HLV như Ferguson được đặt tên cho khán đài sân Old Trafford khác với chuyện đặt tên bầu Đức cho khán đài B sân Mỹ Đình, vì sân Old Trafford thuộc CLB, còn sân Mỹ Đình là sân vận động quốc gia. Câu chuyện kể trên cần có sự cân nhắc.

Tựu trung, HLV Lê Thụy Hải cho rằng sự vinh danh bầu Đức là điều VFF và Tổng cục Thể dục Thể thao cần phải sớm làm.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP