Thể thao

HLV Klopp nhận định truyền thông Anh đang giúp MU

Thuyền trưởng Liverpool cho rằng những gì truyền thông Anh đang làm sẽ giúp Man United có thêm động lực trong trận đấu sắp tới.

"Mọi người đều viết chúng tôi đang bay cao trên bảng xếp hạng, còn họ gặp quá nhiều vấn đề. Tôi đã đọc tất cả và thấy những điều này có vẻ đang giúp Man United vậy. Các bài viết đó như trò đùa vậy", Goal dẫn lời HLV Juergen Klopp.

HLV Klopp không hài lòng với truyền thông Anh trong vài ngày qua. Ảnh: Goal.

Trước đó, Sky Sports bình chọn đội hình mạnh nhất kết hợp giữa Liverpool và Man United. Tuy nhiên, không có cầu thủ nào của "Quỷ đỏ" xuất hiện trong số 11 cái tên.

"Tôi đã thấy đội hình kết hợp. Tôi sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu đặt vào vị trí của họ. Man United đang sẵn sàng đối đầu chúng tôi. Họ nói Liverpool là đối thủ hoàn hảo lúc này.

Hiện tại, tôi nghĩ không có nhiều đội bóng muốn đối đầu với Liverpool như Man United. Chúng tôi phải cẩn trọng", HLV người Đức nói.

Trước trận derby nước Anh với Man United, Liverpool chào đón 2 sự trở lại quan trọng ở hàng thủ là trung vệ Joel Matip và người gác đền Alisson Becker. Trong khi đó, Man United không có sự phục vụ của các trụ cột như Paul Pogba, Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, Liverpool có lý do để thận trọng, bởi Man United chính là đối thủ khó chịu nhất với HLV Klopp tại Premier League. Trong 7 lần gặp nhau từ tháng 10/2015 đến nay, "Lữ đoàn đỏ" có thành tích một chiến thắng, 2 hòa và 4 trận thua.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Klopp ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP