Thể thao

HLV Barcelona lo sợ sức mạnh tinh thần của Man Utd!

HLV Barcelona - Valverde thừa nhận rất lo lắng trước cuộc tái đấu với Man Utd trên sân Nou Camp, bởi đối thủ luôn có một “sức mạnh tinh thần đáng nể” khi bị dồn vào thế đường cùng.

Ông Valverde tỏ ra rất thận trọng trước cuộc tái đấu với Man Utd

Rạng sáng mai (17/4), Barcelona sẽ đón tiếp Man Utd trên sân nhà Nou Camp với lợi thế là chiến thắng 1-0 trên đất Anh ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đội bóng xứ Catalan đang nắm rất nhiều lợi thế để giành vé đi tiếp khi đang sở hữu chuỗi 30 trận bất bại trên sân nhà ở đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, tiếng nói của lịch sử vẫn không đủ giúp HLV Valverde bớt đi nỗi lo trước cuộc tái đấu đại diện bóng đá Anh.

“Barcelona đã giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng điều đó chưa thể đảm bảo chúng tôi sẽ có vé đi tiếp. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Cá nhân tôi thực sự lo lắng về tinh thần quật khởi của Man Utd. Họ luôn biết cách tạo nên điều đặc biệt ở những phút cuối trận.

Chính tại Nou Camp năm 1999, Man Utd đã ngược dòng đánh bại Bayern Munich chỉ trong ít phút cuối trận. Còn ở mùa giải năm nay, đội bóng này có tới 2 lần tái lặp điều kỳ diệu đó trước Juventus (ở vòng bảng) và Paris St German (vòng 1/8). Họ giành tới 3 chiến thắng trong 4 trận đấu trên sân khách. Chính vì vậy Barcelona cần phải nỗ lực hết mình, tận dụng tốt nhất số cơ hội có được mới hy vọng vượt qua Man Utd”, ông Valverde khẳng định với báo chí trước trận đấu.

Cũng trong buổi phỏng vấn, chiến lược gia này tiết lộ sẽ tiếp tục trọng dụng Coutinho ngay từ đầu trận, thay vì Dembele do cầu thủ người Pháp chỉ mới bình phục chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: HLV Barcelona ,Man Utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP