Giải trí

Hậu ly hôn: Song Hye Kyo sống an yên, gia đình Song Joong Ki lạnh nhạt

1 năm sau khi cuộc hôn nhân giữa cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” Song Hye Kyo và Song Joong Ki tan vỡ, người hâm mộ vẫn theo dõi phản ứng của hai ngôi sao với thái độ tò mò xen lẫn tiếc nuối.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức hôn lễ vào năm 2017 sau gần 2 năm bí mật tìm hiểu. Cặp đôi đã có một hôn lễ hoành tráng và tốn kém. Nụ cười và ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của cô dâu Song Hye Kyo vẫn khiến những khán giả yêu mến cô tiếc nuối và xót xa tới ngày hôm nay. Hai năm sau đám cưới tốn kém ngày đó, cặp đôi thông báo ly hôn với lý do không thể dung hoà những khác biệt.

1 năm sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn, cặp đôi vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông châu Á.

Gần đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ quan điểm về hôn nhân với tờ Elle (Singapore): “Tôi thấy mỗi biểu tượng hoặc câu chuyện về tình yêu đều có một điểm chung: Muốn duy trì và giữ gìn tình cảm lâu dài đòi hỏi thái độ cần thiết và sự hợp tác của cả hai phía. Mọi mối quan hệ đều là độc nhất vô nhị, và không có câu trả lời chuẩn cho những việc cần làm hoặc lời cần nói khi bạn giao tiếp với người quan trọng của mình. Tình yêu là một câu hỏi hóc búa của cuộc sống, phức tạp và rất phức tạp”.

Bài phỏng vấn này của Song Hye Kyo đã tạo nên một cuộc tranh luận trên mạng xã hội châu Á. Nhiều ý kiến cho rằng, mỹ nhân của “Hậu duệ Mặt trời” đang ngầm trách cứ chồng cũ khiến cuộc hôn nhân của hai người tan vỡ chỉ sau 2 năm ngắn ngủi. Suốt 1 năm qua, gia đình Song Hye Kyo hoàn toàn im lặng khi cuộc hôn nhân của con gái tan vỡ nhưng phía gia đình Song Joong Ki lại có những phản ứng mạnh mẽ, khác biệt.

Cha ruột của Song Joong Ki từng yêu thương và ủng hộ Song Hye Kyo nhưng khi cặp đôi thông báo ly hôn, ông coi cô con dâu cũ như người xa lạ.

Năm 2017, khi Song Hye Kyo bước chân vào làm dâu, gia đình Song Joong Ki đã có nhiều chia sẻ ủng hộ và tình cảm với cô. Anh trai Song Joong Ki còn công khai theo dõi trang cá nhân của Song Hye Kyo khi cô mới chuẩn bị về làm dâu. Và trong ngày cưới của cặp đôi, bố của Song Joong Ki đã khen con dâu với những từ ngọt ngào nhất trước truyền thông. Bố mẹ Song Joong Ki còn hứa yêu thương Song Hye Kyo như con ruột.

Trong 2 năm làm dâu họ Song, Song Hye Kyo luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ chồng trong sự nghiệp. Bố Song Joong Ki nhắn tin động viên bạn bè xem phim của con dâu còn anh trai Song Joong Ki khoe ảnh cả gia đình tụ tập để theo dõi bộ phim của em dâu trên trang cá nhân.

Song, chỉ trong vòng 1 năm qua, thái độ của gia đình Song Joong Ki với Song Hye Kyo thay đổi hoàn toàn. Họ quyết định xoá bỏ một loạt hình ảnh liên quan tới Song Hye Kyo hay bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” tại nhà riêng ở thành phố Daejeon.

Anh trai của Song Joong Ki còn bỏ theo dõi em dâu cũ, xoá bỏ hình ảnh gia đình ủng hộ bộ phim mới của Song Hye Kyo trên trang cá nhân. Người này còn bị phát hiện chọn “like” những bài viết chỉ trích Song Hye Kyo trên mạng xã hội.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cúi đầu cảm tạ cha mẹ trong lễ thành hôn vào năm 2017.

Ngay sau thông báo ly hôn vào tháng 6/2019, gia đình Song Joong Ki đã gỡ bỏ mọi hình ảnh liên quan tới Song Joong Ki và bộ phim "Hậu duệ mặt trời" tại nhà riêng ở Daejeon.

Về phần mình, Song Joong Ki cũng giữ thái độ im lặng. Anh từ chối mọi bài phỏng vấn của truyền thông, không bình luận về cuộc hôn nhân tan vỡ hay những tin đồn quanh cuộc sống của hai người suốt 1 năm qua. Song Joong Ki tập trung cho công việc khi nhận lời tham gia hai dự án điện ảnh mới. Đầu năm 2020, anh chia tay với công ty quản lý cũ để về đầu quân cho công ty quản lý mới.

Mới đây, sau khi bài phỏng vấn của Song Hye Kyo trên tạp chí Elle (Singapore) được đăng tải, anh trai của Song Joong Ki lập tức chia sẻ một loạt bài đăng về chuyến đi du lịch cả gia đình vui vẻ hạnh phúc. Anh trai của Song Joong Ki còn đăng tải hình ảnh tài tử “Hậu duệ Mặt trời” đang vui chơi cùng đàn cháu.

Anh trai của Song Joong Ki đăng tải hình ảnh Song Joong Ki chơi với các cháu ngay sau bài phỏng vấn gân đây của Song Hye Kyo.

Anh trai của Song Joong Ki còn đăng tải hình ảnh cả gia đình họ Song đi chơi với nhau vui vẻ và hạnh phúc giữa thời điểm Song Hye Kyo chia sẻ quan điểm về hôn nhân và tình yêu trong bài phỏng vấn với tờ Elle.

Trước những phản ứng của gia đình nhà chồng cũ, Song Hye Kyo chỉ im lặng. Cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh và tự tin như cách đây 1 năm sau khi thông tin chia tay gây sốc trở thành tâm điểm truyền thông châu Á. Một năm qua, Song Hye Kyo học cách cân bằng cuộc sống bằng cách đi du lịch, làm những việc mình thích và ở bên những người yêu thương cô. Trong bài phỏng vấn với tờ Elle, cô còn khẳng định rằng, cô thấy vui vì những người thực sự yêu mến cô vẫn ở lại bên cô tới tận thời điểm bây giờ.

Gần đây, Song Hye Kyo đăng tải loạt ảnh cô làm người mẫu cho một nhãn hiệu thời trang. Cận kề tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn bởi gương mặt không tì vết, đẹp hoàn hảo và giàu biểu cảm. Bộ ảnh mới của Song Hye Kyo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Fan cũng không quên động viên cô vững vàng và bản lĩnh sau sóng gió hôn nhân.

Song Hye Kyo khoe dáng và vẻ ngoài quyến rũ trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời" đẹp hơn sau sóng gió hôn nhân.

Song Hye Kyo tâm sự, cô học được cách tự cân bằng cảm xúc và làm chủ cuộc sống của bản thân sau mỗi giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

1 năm qua, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang hay sự kiện.

Mỹ nhân xứ Hàn vẫn đang cân nhắc để lựa chọn kịch bản thích hợp.

Tác giả: My Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP