Giải trí

Hậu đám cưới bí mật, Tiến Đạt tung ảnh cưới hài hước

Sau đám cưới, Tiến Đạt mới tung ảnh cưới của mình và bà xã Thụy Vy.

Tiến Đạt có những phong cách hài hước khi chụp ảnh cưới

Ngày 30/12, đám cưới của Tiến Đạt và cô dâu Thụy Vy đã diễn ra tại nhà riêng ở Bình Thuận. Là người khá kín tiếng nên nam rapper cũng không có bất kỳ tiết lộ nào về đám cưới của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh về ngày trọng đại của Tiến Đạt vẫn bị rò rỉ ra ngoài, thông qua nữ ca sĩ Phương Thanh.

Sau đám cưới, Tiến Đạt mới chính thức công bố tin vui này trên trang cá nhân. Anh gửi lời cảm ơn tới mọi người đã gửi lời chúc phúc cho mình và Thụy Vy. Cũng nhân năm mới sắp đến, bạn trai cũ của Hari Won gửi lời chúc mọi người luôn an lành và bình an.

"Em giấu kỹ lắm mà vẫn bị lộ. Công nhận anh chị nhà báo ta quá giỏi. Em tưởng em thoát rồi mà không phải", Tiến Đạt tếu táo. Anh cũng không quên "đá xéo" người chị thân thiết: "Cám ơn bà Bùi Phương Thanh (Chanh) đã giấu kín giúp em".

Cùng với dòng chia sẻ này, Tiến Đạt cũng chia sẻ ảnh cưới của anh và bà xã. Hai bức ảnh một hài hước, một đầy tình cảm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ca sĩ Vy Oanh nhắn nhủ: "Anh làm chú rể đẹp trai quá. Chúc 2 vợ chồng anh nắm tay nhau đến cuối đời anh nhé". Trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo cũng không quên gửi lời chúc phúc: "Chúc mừng bé Đạt ơi. Hạnh phúc mãi mãi nha".

Có thể nói sau khi chia tay mối tình 9 năm với Hari Won, Tiến Đạt gần như "biến mất" khỏi showbiz. Cùng với Hari Won, chuyện tình của nam rapper cũng rất được công chúng quan tâm, nhất là sau khi Hari Won kết hôn với MC Trấn Thành.

Được biết, bà xã của Tiến Đạt sinh năm 1991, làm trong ngành truyền thông. Cả hai cũng hiếm khi chia sẻ những hình ảnh bên nhau nên khi thông tin đám cưới được hé lộ đã khiến công chúng khá ngỡ ngàng.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP