Giải trí

Hari Won được bố chồng cưng chiều khi làm dâu nhà Trấn Thành

Trong phim tài liệu của đài KBS (Hàn Quốc), ca sĩ gốc Việt tiết lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành.

Mới đây, kênh KBS1 đã chiếu phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won với phiên bản tiếng Việt, có thời lượng hơn 50 phút, được ghi hình ở Hàn Quốc và Việt Nam. Phim có sự xuất hiện của những người quan trọng, có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của Hari.

Trong một phân đoạn, Hari Won lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô và Trấn Thành. Ca sĩ cho biết khi cả hai quyết định làm đám cưới, Trấn Thành đã hỏi cô muốn ở riêng hay không. Cô đề nghị được ở chung vì muốn sống trong một gia đình có đông thành viên, tận hưởng sự ấm áp của tình thân.

Hari Won ăn tối cùng gia đình chồng sau khi đi làm về.

Bố chồng Hari Won rất giỏi nấu ăn, phụ trách bếp núc cho cả nhà hàng ngày. Được bố chồng cưng chiều, cô chỉ biết đứng xem hoặc giúp mẹ chồng dọn bát đĩa. Đoạn video thể hiện không khí ấm áp của một bữa ăn truyền thống, khi cả gia đình đợi con dâu về nhà để cùng dùng cơm và trò chuyện.

Sau bữa ăn, Hari và Trấn Thành có thời gian riêng tư bên nhau. Anh mở lại đoạn video khoảnh khắc cầu hôn vợ. "Lúc ấy, anh đang ôm tôi từ phía sau. Anh ấy cho bật cả dòng chữ tiếng Hàn trên màn hình Led: 'Hari, làm vợ anh nhé'. Tuy nhiên, tôi mải lo ngắm cảnh đêm nên không để ý tấm bảng đó, khiến anh ấy bối rối và có chút thất vọng", Hari Won cười khi diễn lại cảnh cầu hôn.

Hari Won nói cô luôn mong tìm người đàn ông ấm áp, biết chăm sóc và dỗ dành cô. "Từ nhỏ, tôi đã đóng vai trò trụ cột gia đình, luôn tỏ ra mạnh mẽ. Khi ở bên cạnh anh ấy, tôi được yếu đuối và được nhõng nhẽo nữa", cô chia sẻ lý do kết hôn khi sự nghiệp đang phát triển.

Bên cạnh đó, phim tài liệu cũng dành phần lớn thời gian đề cập đến cuộc sống và sự nghiệp của Hari Won từ nhỏ đến nay. Bố Hari đặt chân đến Hàn vào những năm 1970, sau đó gặp gỡ và nên duyên cùng mẹ của cô. Cuộc hôn nhân này không được gia đình nhà vợ đồng thuận, vì khi ấy bố cô không có tài sản riêng và người Hàn cũng chưa thật sự cởi mở với hôn nhân đa quốc tịch. Bố mẹ của Hari vẫn lấy nhau dù không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình. Khi sinh ra, Hari Won không được công nhận trên giấy tờ. Đến năm cô 11 tuổi, bố cô mới thi đậu quốc tịch Hàn và cô được đặt tên chính thức là Esther Lưu.

Cô và ông xã diễn lại cảnh cầu hôn.

Chuỗi ngày tự lực mưu sinh và những đứa trẻ chào đời kéo theo nhiều lo toan. Hari kể ngày nhỏ, bố mẹ đi làm quần quật cả ngày, cô phải thay mẹ chăm sóc các em. Gia đình cô thuê một căn phòng bé tí ngay dưới tầng hầm nhà người khác. Khi đi học, vì không có tiền, bữa trưa của cô thường là một tô mì, một chén cơm trắng với ít kim chi.

Ngày bé, Hari Won từng bị bạn cùng lớp chỉ trích, lăng mạ. Họ gọi cô là "đồ tạp chủng", là "đứa con lai". Tự nhủ phải cố gắng vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn Hari Won nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Cô được một công ty đào tạo tuyển dụng, huấn luyện và sau đó ra mắt cùng nhóm nhạc Kiss. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt đã làm nhóm sớm tan rã. Hari về Việt Nam học tiếng Việt, phát triển sự nghiệp và gặt hái thành công.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Trấn Thành ,hari won

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP